Nội dung
Đến từ 2 hãng sản xuất khác nhau như Nexus 6 và Desire Eye đều thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ được thiết kế đẹp, trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng công thời lượng pin ấn tượng. Nexus 6 và Desire Eye cũng sẽ được bán ra ngay cuối tháng 10 này.

Nexus 6 và desire eye bộ đôi smartphone hoàn hảo
Motorola Nexus 6 là kết quả của sự hợp tác giữa Google và Motorola. Giống như Moto X, Nexus 6 sử dụng viền kim loại sang trọng với logo Motorola, đối tác sản xuất chiếc Nexus thế hệ mới của Google cùng logo truyền thống của Nexus.

Điểm nổi bật đầu tiên của Nexus 6 chính là kích thước khá khủng lên tới 82,98 x 159,26 x 10,06 mm, với khối lượng 184 g. Sản phẩm sử dụng màn hình Quad HD 5,96 inch, độ phân giải 2560 x 1440, mật độ điểm ảnh 493 ppi, tích hợp công nghệ AMOLED. Màn hình có tỷ lệ khung hình 16:9 và được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống va đập và chống trầy xước tốt.

Sản phẩm có camera sau với độ phân giải 13 MP, khẩu độ lớn f/2.0, tích hợp tính năng chống rung quang học và đèn Flash LED đôi được thiết kế bao quanh. Đặc biệt, camera của Nexus 6 cho phép quay video 4K với tốc độ 30 fps. Trong khi đó, camera trước của Nexus 6 có độ phân giải 2 MP, cho phép thực hiện các cuộc hội thoại thấy hình HD.

Nexus 6 và desire eye bộ đôi smartphone hoàn hảo

Nexus 6 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 SOC mới nhất của Qualcomm với tốc độ xung nhịp lên tới 2,7 GHz, tích hợp đồ họa Adreno 420, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, trơn tru và tuyệt đẹp trên màn hình có độ phân giải siêu cao Quad HD.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Nexus 6 được cài đặt hệ điều hành mới Android 5.0 Lollipop với giao diện thú vị hơn theo phong cách thiết kế Material Design, trình đa nhiệm cùng các chế độ thông báo được đổi mới hoàn toàn, tính năng bảo mật được tăng cường và đặc biệt là chế độ tiết kiệm pin mới cho phép thiết bị có thể trụ thêm được 90 phút sử dụng. Thêm vào đó, Motorola tích hợp tính năng sạc siêu tốc Turbo Charger cho Nexus 6 thông qua, cung cấp lên tới 6 giờ sử dụng pin chỉ trong 15 phút sạc.

Máy hỗ trợ bộ đôi loa mặt trước, trang bị pin với dung lượng khá lớn, lên tới 3.220 mAh, cổng Micro USB 2.0, khe cắm Nano SIM và cổng kết nối âm thanh 3,5 mm. Nexus 6 cũng được tích hợp nhiều loại cảm biến như GPS, cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm