Nội dung
Các loại mù tạt

Mù tạt cay trong thành phần có thêm ớt, tiêu, dùng cho những món có vị tanh như hải sản, trụng tái, hấp; mù tạt xanh- wasabi của Nhật chuyên cho hải sản sống...

Các loại mù tạt này được chế biến sẵn, đựng trong các hũ hoặc bình xịt, có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên ở một số cửa hàng bán gia vị còn có loại mù tạt dạng bột khô, loại mù tạt này thường có mùi vị đậm hơn các loại pha sẵn. Khi ăn, dùng một ít nước hòa cùng với bột theo ý muốn đặc hay loãng, mù tạt bột cũng có nhiều loại khác nhau.

Mù tạt pha sẵn giá khoảng 15.000-40.000 đồng/100 g tuỳ loại. Giá mù tạt pha sẵn bình quân từ 27.000 đến 30.000 đồng/lọ 300g do Mỹ, Pháp, Nhật sản xuất. Các sản phẩm này có bán tại các siêu thị, cửa hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm