Nội dung

Bức ảnh đã thu hút hàng triệu lượt xem khi vừa xuất hiện hai ngày nay trên internet và dường như đã đánh trúng tâm lý phần lớn cha mẹ vì nó thể hiện tấm lòng hết mình vì con của họ.

Trong ảnh, ông bố cố gắng làm mọi cách để giữ cho con khô ráo, trong khi bản thân mình thì ướt sũng. Cậu con trai nhỏ bên cạnh, lưng đeo cặp sách, tay cầm đồ chơi, vẫn háo hức nhìn mọi thứ xung quanh.

Theo các báo nước ngoài, ông bố mặc đồ công sở này đang đi bộ trên một con phố ở Vancouver, Canada khi bức hình được chụp lại. 

Bức ảnh bố ướt sũng khi che ô cho con khiến nhiều người xúc động

Bức ảnh ông bố ướt sũng cầm ô che cho con khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Reddit.

Theo Fox 35, bức ảnh được đăng tải lần đầu trên trang Reddit vào thứ bảy tuần trước và đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, cùng hơn 1.000 lượt bình luận. Cư dân mạng đã gọi người đàn ông này là "ông bố che ô".

Nhiều người đã bình luận tích cực về bức ảnh như "Ai cũng có thể có con nhưng một người thật đặc biệt mới có thể làm cha".

Một người khác cho rằng hành động cao đẹp của người cha này có thể là bài học cho nhiều người. "Bố tôi chẳng bao giờ ở bên tôi lúc tôi còn nhỏ, vì vậy tôi đã không có một tấm gương để noi theo. Liệu tôi có thể trở thành một người cha tốt của các con mình?". Đồng tình với ý kiến này, một cư dân mạng viết: "Bạn thấy đấy, ông bố không chỉ giúp con được khô ráo mà còn dạy cậu bé về sự hy sinh, khi biết đặt người khác lên trước bản thân".

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, ông bố này hoàn toàn có thể vẫn giúp con khô mà mình không bị ướt. "Hãy đưa ô cho con rồi bế bé lên, vậy là vấn đề được giải quyết", nhiều người chung ý này.

Một số người xem bức ảnh còn nhìn thấy yếu tố hài hước: "Các bà mẹ sẽ mua hay mang theo hai chiếc ô chứ không để xảy ra cảnh này" hay "tôi sẽ luôn để một chiếc áo mưa nhỏ trong cặp sách của con". 

Vương Linh (Theo Opposingviews)

Chia sẻ ảnh cảm động của bố và con về giadinh@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm