Nội dung

Nhiều món ăn Hàn Quốc dễ thưởng thức và hợp khẩu vị người Việt vì thế mình đã mạnh dạn làm hẳn một bữa cơm toàn món Hàn. Dĩ nhiên ông xã và các con khá thích thú. Các nguyên liệu chị em có thể mua ở siêu thị hoặc ở nhiều cửa hàng bán đồ Hàn Quốc. Chị em cũng thử xem sao nhé!

 Bữa cơm chiều kiểu hàn tại sao không

MÓN ĂN CHÍNH: TRỨNG CUỘN RONG BIỂN

Món trứng cuộn rong biển rất dễ làm, không khác món trứng tráng rồi cuộn lại của người Việt mình. Chỉ có thêm rong biển và một chút khéo léo là chị em có thể làm được. Chị em cũng yên tâm làm món này không đắt nhé! Chỉ khoảng 38.000 – 40.000 đồng với 25 phút là chị em đã hoàn thành.

 Bữa cơm chiều kiểu hàn tại sao không

Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN CANH: CANH KIM CHI GIÁ ĐỖ

Canh kim chi giá đỗ là món ăn phổ biến của người Hàn tuy nhiên nó không khó ăn. Hơn nữa, bạn có thể lưa chọn loại kim chi ít cay hoặc tự làm kim chi thì lúc nấu canh nó sẽ có hương vị như bạn mong muốn.

 Bữa cơm chiều kiểu hàn tại sao không

Khoảng 25.000 và 25 phút chế biến, món ăn sẽ hoàn thiện. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết cách làm bằng hình ảnh.

MÓN ĂN KÈM: KIM CHI CẢI THẢO

Món kim chi cải thảo làm siêu tốc, chỉ cần làm xong là có thể ăn được ngay. Món kim chi giòn giòn cay cay sẽ rất thích hợp với ngày lạnh thế này! 15 phút sẽ hoàn thiện món ăn này nhé! Xem tại đây để biết cách làm nhé!

 Bữa cơm chiều kiểu hàn tại sao không

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm