Nội dung

Sau sự ra đi của người vợ khi tuổi còn rất trẻ, người chồng, người đàn ông ấy từng muốn gục ngã nhưng rồi vẫn tự đứng dậy, để sống và đương đầu với biết bao gian nan, vất vả. Nước mắt anh rơi ngay khi bế con ra khỏi cánh cổng bệnh viện để về nhà, giữa những bộn bề lo toan cho cảnh “gà trống nuôi con”, anh dường như cảm thấy chính mình muốn buông xuôi. Nhưng rồi, chính đứa con gái nhỏ bé, tình yêu duy nhất còn lại đã là điều níu anh lại với cuộc đời.

Nước mắt của một người đàn ông cứng rắn tưởng chừng đã cạn nhưng có khi đi xin sữa mẹ, vô tình nhìn thấy trước một hiên nhà giàn hoa tigon kỷ niệm tình yêu anh lại sững người…

Từng lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của độc giả với câu chuyện đầy xúc động về bố đơn thân lặn lội xin sữa nuôi con, anh Trình Tuấn (sinh năm 1984, ở Tân Bình, TP.HCM) lại một lần nữa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng khi tự tay sáng tạo loạt ảnh chế đầy hài hước và ý nghĩa về hoàn cảnh thật của một ông bố gà trống nuôi con.

Loạt ảnh hiện đang được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Để con được bú sữa mẹ đầy đủ, anh Tuấn đã lên Facebook, diễn đàn, hỏi khắp nơi để xin sữa từ các bà mẹ. Đối với anh sữa mẹ vẫn là "vô đối".

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Hình ảnh người bố tỉ mỉ cho con tập ăn. Anh chia sẻ rằng, dù chăm chút và cẩn thận cho con từng li nhưng với một ông bố tập sự thì đôi lúc vẫn mắc những sai lầm cơ bản, như cho con ăn sai tư thế.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Khi cộng đồng mạng chế ảnh về cuộc sống của anh, nhiều người cho rằng Trình Tuấn có nhà lầu, xe hơi, tài khoản mấy trăm tỉ... Tuy nhiên, sự thật những bức ảnh được ghi lại quá trình anh cho bé Ủn trải nghiệm những điều thú vị - hồ bơi là một ví dụ.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Trái ngược với những dự đoán của nhiều người, cuộc sống của 2 cha con không quá khá giả. Để nuôi dưỡng con thật tốt, anh cũng phải vất vả kiếm tiền.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Không có mẹ không có nghĩa là con không được học vẽ.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Con gái đáng yêu nhất trong mắt cha.

 Bố đơn thân chế ảnh nuôi con gây sốt

Bỏ qua cuộc sống vất vả bộn bề, hai cha con vẫn có những giây phút "tự sướng" bên nhau. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm