Nội dung
Bộ ảnh sinh con dưới nước

Người thực hiện bộ ảnh mang thaisinh con dưới nước của Boro là nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Emily Robinson. Cô đã ghi lại những hình ảnh từ khi Boro mang bầu tháng thứ 6 cho đến lúc chuyển dạ sinh con.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Từng khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cô được lưu lại trước khi em bé thứ hai ra đời.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Tháng 11 vừa qua, Boro có dấu hiệu chuyển dạ ngay trước ngày dự sinh. Trong khi mẹ đang trải qua những cơn đau dồn dập thì cậu con trai lớn vẫn đang say sưa ngủ.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Boro chọn sinh con theo phương pháp đẻ dưới nước ngay tại nhà. Chồng cô luôn ở bên vợ trong những giây phút quan trọng nhất.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Hình ảnh đối lập thú vị giữa hai mẹ con trong khoảnh khắc quan trọng.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Hai bác sĩ trợ giúp Boro trong quá trình sinh em bé. Vì đã có kinh nghiệm sinh con lần một, nên Boro cũng biết cách rặn và kiểm soát hơi thở tốt hơn.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Đầu em bé bắt đầu được lôi ra khỏi bụng mẹ.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Bé ra đời dưới nước nhưng không bị ngạt do vẫn được cung cấp oxy từ dây rốn của mẹ. Nhiều phụ nữ như Boro đang có xu hướng chọn sinh dưới nước vì đỡ đau và cũng khá an toàn. Nước ấm khiến cơn đau được giảm bớt, và các bé không bị đột ngột khi chuyển từ môi trường nước ối trong bụng mẹ sang môi trường nước.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Nhưng chỉ những bà mẹ có thể sinh thường, khỏe mạnh mới có thể sinh con dưới nước, những bà mẹ có thai đôi, bào thai quá lớn, sản phụ bị mắc bệnh truyền nhiễm... đều không thể sinh theo phương pháp này.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa của vợ chồng Boro - Luca.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Em bé được cho ti mẹ ngay khi sinh ra.

Bộ ảnh sinh con dưới nước

Sau khi được tắm rửa, quấn tã, bé gái mở mắt và ngước nhìn mọi vật xung quanh.

Xem thêm ảnh em bé sau khi ra đời

Lê Anh (Theo Emilyrobinsonphotoblog)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Để trẻ sử dụng Internet an toàn

Từ khi sắm chiếc máy tính nối mạng Internet cho con trai lớp 6, chị Hiền thấy con ngoan hơn, sau giờ học không đi chơi mà về phòng đóng cửa ngồi máy tính 'tìm thông tin học tập'. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm