Nội dung

Biệt tài tí hon là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành riêng cho những đối tượng thí sinh ở độ tuổi từ 3 – 7 tuổi tại Việt Nam.

Đến với sân chơi này, các tài năng nhí được thể hiện khả năng trên nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc.... trước các vị giám khảo là ngôi sao của làng giải trí như nghệ sĩ Trấn Thành, Diva Mỹ Linh, diễn viên Thu Trang...

Chương trình được phát sóng hàng tuần trên truyền hình VTV. Sau nhiều tập phát sóng khán giả, các vị ban giám khảo thực sự đã tìm thấy cho mình những tài năng nhí vô cùng xuất sắc.

Minh Khang - cậu bé 4 tuổi "biết cả thế giới"

Xuất hiện trong trang phục chú hề tạo hình bong bóng tập 7 của chương trình Biệt tài tí hon, cậu bé Minh Khang 4 tuổi được nhiều người ấn tượng với khả năng nói thoăn thoắt nhưng có phần ngọng nghịu. Bé kể vanh vách vai trò của Mỹ Linh, Trấn Thành, Đại Nghĩa và Ngô Kiến Huy trong các game show gần đây. 

Kế đó, Ngô Kiến Huy thử tài của Minh Khang bằng cách đưa ra hình lá cờ của các nước trên thế giới để bé đoán. Không những nhận biết được quốc kỳ của từng nước mà bé còn giới thiệu được nét văn hóa đặc trưng của quốc gia này.

Biệt tài tí hon 3 nhóc tỳ đốn tim khán giả vì không những tài năng mà còn hài hước ít ai bằng

Cậu bé 4 tuổi Minh Khang.

Minh Khang nói líu lo và đánh đố hai đội chơi. Tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng trí nhớ và sự thông minh của bé khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Minh Khang không chỉ tinh tường về địa lý mà còn hiểu biết nhiều điều trong cuộc sống, ví dụ như thứ tự của 12 con giáp. Minh Khang cho rằng những điều này có được không phải do mình học thuộc đơn giản mà dựa vào suy luận logic, không phải cậu bé 4 tuổi nào cũng có thể làm được.

Sự am hiểu về thế giới và những suy luận của bản thân kết hợp với bản tính vô tư, hồn nhiên làm chủ sân khấu, Minh Khang xuất sắc chiếm được cảm tình của các vị ban giám khảo. Cuối cùng, cậu bé lựa chọn trở thành thành viên của đội Trấn Thành - Diệu Nhi để tiếp tục thi ở phần trong.

Xem video: Phần trình diễn tài năng của Minh Khang

Minh Anh - bé gái 5 tuổi nói tiếng Anh như gió

Gần giống như phần trình diễn của Minh Khang, cố bé 5 tuổi Đoàn Ngọc Minh Anh cũng thể hiện tài ăn nói của mình trước 4 vị ban giám khảo một cách đầy tự tin. Tuy nhiên, thay vì nói tiếng Việt, Minh Anh lại "bắn" tiếng Anh rất trôi chảy, từng ngữ điệu, cử chỉ cho đến văn phong đều y hệt như người bản xứ.

Biệt tài tí hon 3 nhóc tỳ đốn tim khán giả vì không những tài năng mà còn hài hước ít ai bằng

Minh Anh thể hiện tài năng kể chuyện bằng tiếng Anh.

Cô bé thể hiện phần tài năng của mình thông qua một câu chuyện có tranh minh họa. Vừa nói tiếng Anh để kể chuyện, Minh Anh vừa dùng tay chỉ vào những bức tranh giúp cho phần thi thêm sức hấp dẫn, truyền cảm.

Tài ăn nói, dẫn dắt của Minh Anh khiến cho 4 vị ban giám khảo phải "tiếp chuyện" theo bằng tiếng Anh sau phần thi tài năng.

Biệt tài tí hon 3 nhóc tỳ đốn tim khán giả vì không những tài năng mà còn hài hước ít ai bằng

Minh Anh giao lưu với giám khảo bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, khi được giám khảo Trấn Thành hỏi rằng học tiếng Anh ở đâu mà "cao thủ" đến vậy, Minh Anh cho biết mọi thành viên trong gia đình bé đều là người Việt. Bé học tiếng Anh thông qua 4 "nguồn" chính: mẹ dạy, học ở trường, học trên mạng và chơi các trò chơi bằng tiếng Anh.

Cô bé lém lỉnh, đáng yêu và tài năng thực sự đã chiếm được cảm tình của 4 vị ban giám khảo cùng hàng nghìn khán giả tại trường quay và trên cả nước. Kết thúc phần thi, Minh Anh chính thức trở thành thành viên tiếp theo của đội Trấn Thành - John Huy Trần.

Xem video: Phần trình diễn tài tăng của Minh Anh

Quế Anh - Cô MC 4 tuổi mà như "40 tuổi"

Thái Đại Mộc Quế Anh, bé gái 4 tuổi xuất hiện trong tập 5 của Biệt tài tí hon thực sự đem đến cho người xem nhiều cảm xúc: từ xúc động (trong những bài dân ca Việt Nam) cho đến hài hước (với câu thần chú được nhắc nhiều nhất "Cho con một tràng pháo tay đi quý vị ơi").

Biệt tài tí hon 3 nhóc tỳ đốn tim khán giả vì không những tài năng mà còn hài hước ít ai bằng

Bé gái 4 tuổi Thái Đại Mộc Quế Anh.

Với phong thái điềm đạm, nói chuyện chậm rãi, Quế Anh đem đến sân khẩu Biệt tài tí hon tiết mục năng khiếu làm người dẫn chương trình (MC), dẫn dắt khán giả đến với một chuyên mục nhỏ về nhạc dân ca Nam Bộ. Cô bé 4 tuổi không chỉ đưa người nghe đến với những làn điệu da ca Nam Bộ ngọt ngào mà còn nói về sức sống của thể loại nhạc dân ca trong văn hóa Việt Nam.

Bên cạnh đó, Quế Anh vẫn bộc lộ vẻ đáng yêu khi đưa ra những lời "thách đố" dành cho 4 thành viên ban bình luận. Cô bé lần lượt yêu cầu Trấn Thành, Quang Vinh, Mỹ Linh và Chi Pu thể hiện một đoạn hát dân ca dành tặng khán giả.

Biệt tài tí hon 3 nhóc tỳ đốn tim khán giả vì không những tài năng mà còn hài hước ít ai bằng

Quế Anh "thách thức" giám khảo hát nhạc dân ca.

Tuy nhiên, không để mạch cảm xúc trầm lắng, sự vô tư hồn nhiên của Quế Anh khi kêu gọi mọi người vỗ tay quá nhiều lần trở thành một trong những điểm nhấn hài hước cho toàn phần thi.

Quế Anh khiến người nghe ngỡ ngàng vì lời dẫn dắt vô cùng già dặn và không bị vấp. Từ đó giám khảo Trấn Thành vô cùng thích thú và nhận xét: "Con 4 tuổi mà cứ như… 40 tuổi vậy. Con rất điềm đạm, nói chậm rãi, từ tốn. Con nói được những điều mà các bạn khác 4 tuổi không nói được luôn". Không những Trấn Thành mà cả Chi Pu, Quanh Vinh, Mỹ Linh đều tán thành nhận xét đó.

Quế Anh còn đặc biệt là thí sinh có lượt bình chọn từ khán giả cao nhất trong tập 5 của chương trình và dành vé đi tiếp vào vòng trong khi về đội của Trấn Thành.

Theo Vũ Nga (Tổng hợp) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm