Nội dung

Hãy bỏ túi những bí quyết đơn giản dưới đây để luôn là người vợ tuyệt vời trong mắt chồng!

Bí quyết để luôn quyến rũ trong mắt chồng
Sự quyến rũ của người vợ là chất xúc tác khiến hôn nhân thêm thi vị

Trang phục gọn gàng

Trong thời gian mang thai, hẳn bạn phải tạm biệt những bộ quần áo gợi cảm, quyến rũ thời con gái. Hơn nữa sau khi sinh, vóc dáng vẫn còn “quá khổ” so với thời son trẻ khiến bạn trung thành với trang phục lúc còn bầu bí thùng thình. Hãy làm mới bản thân bằng những bộ cánh mới, vừa vặn và phù hợp với vóc dáng để gây sự chú ý và ấn tượng với anh xã.

Nụ cười ngọt ngào

Làm mẹ, bạn thêm nhiều gánh nặng từ công việc ngoài xã hội đến gia đình. Tuy nhiên, thay vì bực dọc, bẳn gắt, cáu kỉnh với chồng, hãy nhìn cuộc sống với thái độ tích cực và dành cho chàng những nụ cười ngọt ngào, quyến rũ một thời. Đó là vũ khí tuyệt vời của phụ nữ, tạo sự thu hút đối với phái mày râu. Đừng đánh mất nụ cười, làm giảm nhiệt tình yêu chỉ vì những lo toan cuộc sống nhé!

Mùi hương quyến rũ

Thử tưởng tượng sẽ như thế nào nếu bạn gần gũi người bạn đời với cơ thể sặc mùi dầu mỡ, sữa hay mồ hôi? Vì vậy, hãy giữ cơ thể luôn thơm tho và chọn cho mình một mùi hương đặc trưng. Khi hương thơm lan tỏa sẽ tác động mạnh mẽ đến giác quan của chàng, đem lại cho bạn sự quyến rũ kỳ diệu, như một “gia vị tình yêu” khơi dậy cảm xúc tưởng chừng đã ngủ quên trong hai người.

Chăm sóc vẻ ngoài

Bất cứ anh xã nào cũng mong muốn người phụ nữ của mình thật rạng ngời cùng làn da trắng trẻo, tự tin diện những trang phục gợi cảm, ưa nhìn. Thế nên đừng thỏa hiệp với những thay đổi diện mạo sau khi sinh, nhất là những vết rạn da trên cơ thể. Chúng sẽ khiến bạn tự ti, thiếu thoải mái bên chồng, khoảnh khắc hạnh phúc từ đó cũng trở nên chưa trọn vẹn.

Bí quyết để luôn quyến rũ trong mắt chồng
Đừng để những vết rạn khiến tình cảm vợ chồng giảm nhiệt

Để lấy lại vóc dáng, bạn có thể chọn những môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp như yoga, thiền, chạy bộ, gập bụng… đốt cháy mỡ thừa. Uống đủ nước và đắp mặt nạ thiên nhiên như đu đủ, cà rốt… để đẩy lùi tàn nhang. Đặc biệt, đối với những vết rạn “cứng đầu”, bạn có thể dùng các liệu pháp tự nhiên như mặt nạ lòng trắng trứng, thoa tinh dầu, xông hơi… để cải thiện. Tuy nhiên, các phương pháp này tốn nhiều thời gian thực hiện cũng như hiệu quả rất chậm. Những bạn có làn da nhạy cảm, một số phương pháp lại gây nhờn rít, kích ứng khó chịu. Vì vậy, một sản phẩm cải thiện rạn da hiệu quả, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hương liệu, không chất tạo mùi và chất bảo quản là một gợi ý tuyệt vời cho bạn tạm biệt rạn da, lấy lại sự tự tin và quyến rũ ngày nào.

Bí quyết để luôn quyến rũ trong mắt chồng

Thông tin sản phẩm

Kem cải thiện rạn da Gly Derm kết hợp 3 thành phần từ thiên nhiên gồm chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ tạo thành phức hợp Tri Derm. Phức hợp này giúp tái tạo collagen, gia tăng độ đàn hồi cho da từ đó giúp cải thiện màu sắc, làm giảm kích thước và số lượng các vết rạn. Kem không chứa chất bảo quản, không hương liệu nên đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da. Cùng đặc tính mỹ phẩm vượt trội, sản phẩm thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, giúp bạn lấy lại sự tự tin để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tuyệt vời.
Để tìm hiểu thêm về Kem cải thiện rạn da Gly Derm, vui lòng truy cập

Website: http://www.glyderm.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GlydermVietnam

hoặc gọi về tổng đài 1800-545474 (giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp cải thiện rạn da hiệu quả nhất.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những nỗi nhớ đã cũ...

Đôi lúc tôi nhớ anh. Nhớ 1 người đã cũ. Và ắt hẳn bao cô gái khác cũng sẽ có lúc đâu đó nhớ về mối tình mà mình đã từng yêu hết mình. Mối tình...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm