Nội dung

Đôi lúc tôi nhớ anh. Nhớ 1 người đã cũ. Và ắt hẳn bao cô gái khác cũng sẽ có lúc đâu đó nhớ về mối tình mà mình đã từng yêu hết mình. Mối tình kéo dài hằng năm hoặc chốc lát nhưng lại có những khoảnh khắc đâu đó trong cuộc sống này tôi bắt gặp mình. Tôi thấy mình trong những mối tình tan vỡ, không một kết thúc đẹp như họ đã từng mơ mộng sau bao năm gắn bó.

Và những cô gái ngoài bầu trời kia cũng vậy, phải chăng số phận cho những ai mang trái tim cũ như tôi đều đau khổ,bi thương,.. Đâu đó trong mỗi con người này đều mong có 1 người để yêu thương đúng nghĩa. Hạnh phúc hay tổn thương cũng mặc. Miễn là ko 1 mình chơi vơi, lạc lõng giữa dòng đời này. Miễn là ko phải 1 mình giữa phong ba bão táp của cuộc đời.

Những nỗi nhớ đã cũ

Tôi cũng vậy...

Cuộc sống có những khoảnh khắc đã qua đi vốn dĩ ko quay lại,khái niệm thời gian nó vô định ko thể lưu giữ như ta mong. Con người sống ắt cũng vì vài ba điều mà họ mong muốn,tôi muốn được yêu thương sống yên an với người tôi thương, với lũ bạn điên dại trên những con đường của cái thị trấn bé nhỏ này, cùng gia đình ăn bữa cơm sau ngày mệt nhọc. Nói thì thật đơn giản. Nhưng để sống 1 cuộc sống bình an như vậy thật khó nhằn. Phải chăng do tôi. Lỗi ở bản thân là không buông bỏ được những ham muốn vật chất, những suy nghĩ mộng tưởng về chuyện đã cũ.

Những nỗi nhớ đã cũ

Nhiều lúc tôi muốn gặp anh, ôm lấy anh. Rồi cứ vậy mặc kệ mọi chuyện đúng hay sai.

Đôi khi tôi tự hỏi. 1 cuộc tình qua đi vì người thứ 3, vậy có lúc nào họ tự chất vấn bản thân là họ đã sai ko.? Tôi đã 1 mình tự vực dậy mọi thứ sau sụp đổ ấy. 1 mình đối mặt mà chẳng cần thêm 1 ai. Cái cảm giác tận cùng của sự mất tin tưởng nó tồi tệ đến mức khiến tôi sợ. Sợ đến nỗi tôi chẳng dám bắt đầu thêm cùng với ai khác. Ám ảnh đến nỗi, tôi cứ mong muốn 1 mình. Đừng ai thương tôi thêm lần nữa, cứ mặc tôi vậy sống một mình mà không dựa dẫm vào ai. Tôi sợ quá nhiều điều mà đối với người khác chẳng qua nó là vấn đề bé tí có thể giải quyết được.

Là vậy. Có những thứ đã đi qua là hãy cứ lấy làm gương. Những thiết nghĩ đến bây giờ phải cố gắng bước qua được cái gương ấy. Như vậy mới có thể hạnh phúc được. Các cô gái ạ, hãy cùng nhau mạnh mẽ và bước qua những chướng ngại vật về tâm lý sau những đổ vỡ. Và hãy sống như chính mình mong muốn. Cũng đừng bao giờ vì mình mà lấy đi tình yêu của người khác dù vô tình hay hữu ý. Đối với bản thân đó cũng chỉ là 1 người để yêu thương, nhưng với cô gái kia người con trai ấy là tất cả, chỗ dựa, niềm tin, hơi thở,..

Binh An -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm