Nội dung

Chính quyền bang South Dakota, Mỹ vừa bắt giữ và buộc tội bà ngoại cùng mẹ đẻ của một bé trai 2 tuổi vì cáo buộc bạo hành trẻ em và giết chết em bé, nguyên nhân bắt nguồn từ việc tập ngồi bô.

 Bé trai 2 tuổi bị mẹ đánh tử vong khi đang tập ngồi bô

Theo đó, nhà chức trách cho biết bà mẹ 28 tuổi Katrina Shangreaux đã sát hại chính con trai mình khi cậu bé đang được dạy tập ngồi bô tại nhà bà ngoại ở vùng Porcupine ngày 28 tháng 7 vừa qua. Katrina không nhận tội giết người và lạm dụng trẻ em mà chỉ nói rằng đây là một tai nạn.

Khi khám nghiệm tử thi, các nhân viên pháp y thấy người bé trai có nhiều vết bầm tím, vết thương hở, một phần da bị rách. Rất có thể, Katrina đã đạp vào đầu, bụng và đánh con liên tục cho đến khi em bé bị tụ máu nội sọ và tử vong. Sau đó, bà mẹ này giặt khô quần áo dính máu của cậu bé, lau dọn hiện trường và nói dối với cảnh sát rằng cậu bé bị tai nạn khi đang tập ngồi bô.

Mẹ của Katrina, bà ngoại Sonya Dubray, 47 tuổi bị cáo buộc đồng lõa với con gái và cung cấp thông tin sai sự thật, cản trở quá trình điều tra.

 Bé trai 2 tuổi bị mẹ đánh tử vong khi đang tập ngồi bô

“Việc tập ngồi bô chỉ là chất xúc tác cho hành động bạo hành trẻ em và bà ngoại của đứa trẻ biết điều đó nhưng cố tình nói sai sự thật”, công tố viên cho biết.

Sự việc đang khiến dư luận bang South Dakota vô cùng phẫn nộ.

Bé trai 2 tuổi bị mẹ đánh tử vong khi đang tập ngồi bô

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm