Nội dung

Clip dài 57 giây, ghi lại cảnh gọi điện đặt phòng nghỉ dưỡng cho gia đình của bé Nấm lúc gần 4 tuổi. Tuy là trò chơi con nít nhưng bé “diễn” rất ngọt. Đầu tiên, cô bé lấy điện thoại đồ chơi, bấm số loạn xạ (khoảng 13 số). Sau câu đầu tiên là “alo”, bé bắt đầu hỏi một loạt: Có đồ ăn không? Có xà bông không? Có đồ tắm không? Có cát không? Có hồ bơi không? Có tivi không? Có tủ lạnh? Thậm chí bé hỏi cả những thứ rất nhỏ như muỗng và thìa… để khảo sát thực tế của resort trước khi đặt phòng.

Khuôn mặt cô bé lúc gọi điện rất biểu cảm, vừa hỏi vừa ngẫm nghĩ rất nghiêm trang. Sau khi “hoàn thành nhiệm vụ”, cô bé mới mỉm cười. Người xem không khỏi buồn cười trước vẻ “bà cụ non” của cô nàng. Trong mail gửi về tòa soạn, gia đình kể, bé rất thích được đi nghỉ ở resort cùng ba mẹ, chính vì thế, cô bé có vẻ rất thông thạo với những gì có ở đây và rất khoái trò chơi gọi điện đặt phòng này.

Nếu clip Bé Nấm gọi điện đặt phòng có lượt xem cao nhất thì Bé Bon đọc thơ lại là clip được bạn đọc yêu thích nhất, với số bấm like và comment vượt trội. Bé Bon đọc thơ cũng được bạn đọc chấm điểm cao nhất tuần qua - 9,9 điểm.

Trong clip dài 1 phút 36 giây này, bé Bon mới 25 tháng tuổi vừa ngồi trên lưng thú nhún vừa líu lo đọc rất nhiều bài thơ để mẹ quay phim. Tuy phát âm của bé còn… cần có người phiên dịch, giống như đa phần các bé 2-3 tuổi khác nhưng bé có thể nhớ và đọc được nhiều bài thơ dài (hơn 40 âm), như bài đồng dao Dung dăng dung dẻ, Chi chi chành chành, hay bài Mèo con đi học. Bé Bon cũng rất hiếu động, bé ngồi trên con thú nhún và lắc lư rất mạnh. Có lúc bé còn co cả hai chân lên lưng con hươu. Hay đang đọc thơ, bé quay sang cắn tai hươu, mẹ phải dọa “Mẹ không quay nữa” bé mới thôi cắn.

Trong tuần qua, Góc trẻ thơ cũng gặp lại cậu bé Khoai Tây - Nguyễn Duy Bình (sinh tháng 8/2011, hiện sống tại Hà Nội) từng vài lần xuất hiện trên VnExpress.net, và là hot baby của 2 tuần trước với điệu nhảy Gangnam Style lúc 17 tháng tuổi. Trở lại với clip tuần này, Bé Khoai Tây cười với bố khi bé mới vài tháng tuổi, chỉ biết nằm chơi và cười ọ ẹ khi được nựng. Mỗi tiếng hù hay gọi tên bé của bố đều khiến bé cười thích chí, mắt nhắm tít lại. So sánh mấy clip của Khoai Tây đã đăng trên Góc trẻ thơ 3 tuần qua, với 3 thời điểm khác nhau: vài tháng tuổi, chưa đầy 1 tuổi và 17 tháng tuổi, hẳn nhiều bố mẹ sẽ ngạc nhiên và giật mình bởi thấy trong một thời gian ngắn mà các bé đã thay đổi rất nhanh.

Bên cạnh các clip, trong tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được album ảnh Những chuyến du hý của bé Bo gồm 6 hình rất thú vị của cậu bé Bo từ lúc hơn 2 tuổi đến khi 4 tuổi. Mỗi chuyến đi chơi dù gần như Picomail, Hàng Mã, hay xa như Hòa Bình, bố mẹ đều không quên lưu lại những khoảnh khắc vui chơi của bé để làm kỷ niệm.

bé nấm gọi điện đặt phòng clip tre thơ đươc xem nhiêu nhât

Bé Bo đi chơi trung thu ở Hàng Mã. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Tại sao phải dạy con từ thuở lên ba?

3 năm đầu tiên là giai đoạn định hình tất cả loại tính cách: yêu thương, giận hờn, ganh ghét… vì thế cha mẹ cần dạy cho con những giá trị đạo đức, lối sống, cách cư xử với người xung quanh ngay từ đó.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Giúp trẻ sửa tật ăn cắp vặt

Khi phát hiện trẻ ăn cắp vặt, người lớn hãy giải thích cho bé thấy mức độ nguy hại của hành vi. Có thể để trẻ tự suy nghĩ khi đặt mình ở trong hoàn cảnh người bị hại.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm