Nội dung

Gần đây, người ta phát hiện ra một bông hồng đỏ vẫn được nắm chặt trong lòng bàn tay của một bé gái nằm trong quan tài suốt 145 năm qua, phía bên dưới một ngôi nhà ở San Francisco (Mỹ).

Trong quá trình tu sửa ngôi nhà ấu thơ của cô Ericka Karner, các công nhân xây dựng đã tình cờ chạm phải chiếc quan tài bằng đồng và chì được chôn sâu dưới lòng đất. Chiếc quan tài dài gần 1 mét, bên trong là thi thể của một bé gái có mái tóc vàng được bảo quản khá tốt. Theo đánh giá ban đầu, có thể bé gái được chôn khi mới 3 tuổi. Kevin Boylan, một công nhân xây dựng tham gia quá trình tìm kiếm nói: “Cô bé vẫn có tóc, vẫn còn móng tay. Hoa hồng vẫn được nắm chặt”.

 Bé gái cầm bông hồng trong quan tài suốt 145 năm vẫn nguyên vẹn

Một công nhân xây dựng tham gia quá trình tìm kiếm nói: “Cô bé vẫn có tóc, vẫn còn móng tay. Hoa hồng vẫn được nắm chặt”.

Trên quan tài không có bất kỳ thông tin gì để xác định danh tính nạn nhân. Hiện danh tính chính xác của bé gái không ai có thể xác định được. Nhiều người phỏng đoán đây là một trong 30.000 người được chôn trong nghĩa trang Odd Fellows từ xưa. Năm 1890, nghĩa trang này đã bị đóng cửa và toàn bộ thi thể chuyển đến Colma chôn cất. Rất có thể chiếc quan tài của bé gái đã bị bỏ sót.

 Bé gái cầm bông hồng trong quan tài suốt 145 năm vẫn nguyên vẹn

Trong quá trình tu sửa ngôi nhà ấu thơ của cô Ericka Karner, các công nhân xây dựng đã tình cờ chạm phải chiếc quan tài bằng đồng và chì được chôn sâu dưới lòng đất. 

Cô Ericka Karner, chủ nhân ngôi nhà nơi tìm thấy chiếc quan tài, cho biết đang gặp khó khăn trong việc an táng em bé bởi cô cần giấy chứng tử để chôn cất thi thể em bé đồng thời gặp phải vấn đề chi phí quá đắt đỏ. Trong khi đó, thi thể em bé đang bị xuống cấp sau khi chiếc quan tài bật nắp.

“Việc này khiến gia đình tôi cảm thấy khá khó xử và ở cương vị một người mẹ thì tôi cảm thấy hơi “rùng mình” khi nghĩ đến việc có thi thể một em bé trong ngôi nhà của mình.” – Karner chia sẻ với phóng viên.

Tuy nhiên, tin tốt là một tổ chức chuyên lo chuyện an táng cho những em bé vô danh tính tên là Garden of Innocence (Tạm dịch: Khu vườn của sự vô tội) đã giúp Karner chôn cất và an táng cho em bé vào tuần tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm