Nội dung

Các trang mạng xã hội và báo trên thế giới hiện nay đang chia sẻ rộng rãi hình ảnh của một nam cảnh sát rắn rỏi, khỏe mạnh và đẹp trai cùng một cậu bé 3 tuổi gốc Việt dễ thương đang chơi đùa vui vẻ. Được biết, anh chàng cảnh sát này có tên Mike Gradilla, 26 tuổi đến từ sở cảnh sát Westminster và bé trai tên là Tayden Nguyen đến từ Huntington Beach, California, Mỹ.

 Bé 3 tuổi gốc việt và anh cảnh sát đẹp trai bất ngờ gây sốt ở mỹ

Bức ảnh chàng cảnh sát điển trai và bé trai 3 tuổi gốc Việt Tayden Nguyen đang thu về lượt like "khủng" với hơn 64.000 likes

 Bé 3 tuổi gốc việt và anh cảnh sát đẹp trai bất ngờ gây sốt ở mỹ

Khoảnh khắc vui đùa bên cậu bé đam mê nghiệp cảnh sát cùng chàng cảnh sát thực thụ.

Bé Tayden Nguyen, hay còn có tên gọi khác là Minh "Tatun" Khang, 3 tuổi có niềm đam mê đặc biệt với công việc cảnh sát và rất thần tượng các chú cảnh sát. Chú của em là Ranalla, đã gọi điện đến sở cảnh sát thành phố Westminster và hỏi xem liệu cậu bé có thể gặp một viên cảnh sát nào đó hay không. Ông chia sẻ “Tôi không hề nghĩ là họ sẽ hồi âm. Tayden xem các video về cảnh sát trên Youtube và luôn thích thú bất cứ khi nào nghe thấy tiếng còi hú. Thằng bé muốn biết đó là còi của xe cứu hỏa, cứu thương hay xe cảnh sát".

 Bé 3 tuổi gốc việt và anh cảnh sát đẹp trai bất ngờ gây sốt ở mỹ

Những hình ảnh chơi đùa bên nhau vui vẻ của chàng cảnh sát điển trai, tốt bụng và bé Taden nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cũng như các mặt báo và gây nên một cơn sốt đối với các cô gái trẻ. 

Đáp lại mong muốn của Tayden và gia đình cậu bé, chàng cảnh sát Mike Gradilla (26 tuổi) đã tình nguyện thực hiện việc thỏa mãn ước mơ của em. Anh đã ghé thăm và chơi đùa cùng cậu nhóc dễ thương.

 Bé 3 tuổi gốc việt và anh cảnh sát đẹp trai bất ngờ gây sốt ở mỹ

Sở cảnh sát Westminster tiết lộ Mike là 1 anh chàng tuyệt vời, rất hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Những hình ảnh chơi đùa bên nhau vui vẻ của chàng cảnh sát điển trai, tốt bụng và bé Taden nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cũng như các mặt báo và gây nên một cơn sốt đối với các cô gái trẻ. Rất nhiều người bày tỏ niềm yêu mến, ngưỡng mộ tấm lòng cũng như vẻ ngoài cuốn hút của nam cảnh sát.

Sở cảnh sát Westminster tiết lộ Mike là 1 anh chàng tuyệt vời, rất hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Họ cũng cho biết thêm là sở cảnh sát đang bị ngập lụt trong các cuộc gọi của những cô gái, không chỉ đến từ Hoa Kỳ mà còn nhiều nước khác để hỏi xem anh chàng Mike này có đang độc thân hay không, và câu trả lời “có” đã khiến rất cô gái vui mừng phấn khích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm