Nội dung

Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ có nhiều con nuôi nhất Việt Nam. Tính đến tháng 2 vừa qua, cô có 21 người con nuôi lớn nhỏ. Số ít ở tại nhà cùng cô, số khác được nuôi dưỡng tại chùa với sự hỗ trợ chăm sóc từ các sư thầy.

Bất ngờ vì con nuôi phi nhung khá lớn đã biết massage chuyên nghiệp cho mẹ

Phi Nhung và những người con nuôi

Đối với những bé sống ở nhà, nữ ca sĩ sinh năm 1972 giao nhiệm vụ cho những người chị em trong nhà chăm sóc lẫn nhau còn bản thân cô đi kiếm tiền nuôi các con. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính nuôi dạy các bé vẫn là thuộc về Phi Nhung. Vì thế, các con vô cùng biết ơn, ngoan ngoãn và nghe lời để mẹ Nhung không phải phiền lòng.

Video: Con gái massage cho Phi Nhung

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ một đoạn video cho thấy cô con gái nuôi Phi Như đã lớn, biết massage cho mẹ những lúc mẹ mệt mỏi. Đó là điều khiến cô vô cùng tự hào. Bé Phi Như tuy còn nhỏ nhưng đã biết dùng tay massage đầu cho mẹ, đặc biệt là ở vị trí thái dương, vùng trán.

Clip về cô bé Phi Như nhận được lời khen ngợi từ mọi người. "Phi Như giỏi quá Hai ơi. Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, bé Như không những giỏi chăm em mà còn biết chăm sóc mẹ nữa" - P.P bình luận.

Bất ngờ vì con nuôi phi nhung khá lớn đã biết massage chuyên nghiệp cho mẹ

Bé Phi Như massage cho mẹ đi làm về đỡ mỏi.

Trước đó, trong một tâm sự của Phi Nhung về những áp lực trong cuộc sống của cô không phải việc chạy show kiếm tiền nuôi 21 đứa con mà là nuôi dạy cho chúng nên người. Nữ ca sĩ trăn trở: “Các con đang tuổi dậy thì, điều này khiến Phi Nhung đối mặt với nhiều khó khăn. Các bé ở chùa đều muốn về sống chung với Nhung, nhưng nhà Nhung thì không thể ở tất cả được.

Các con sẽ lớn và có hướng đi riêng, đây là điều Phi Nhung lo lắng nhất. Nhung có xin với sư thầy, chờ các con đủ 18 tuổi, nếu các con muốn tu thì để tu hành, còn các con hướng ngoài đời thì để ra đời”.

Xem thêm video: Phi Nhung mắng con trai vì hư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm