Nội dung
Anh đi mất, bỏ em bơ vơ đến vô chừng...

Em không yếu đuối nhưng em cũng chưa đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua hết chừng ấy nỗi đau, nên ngày ấy em vẫn hy vọng, vẫn đặt niềm tin vào cái người ta gọi là duyên là nợ "là có nhau thì sẽ lại về bên nhau", em vẫn đặt niềm tin vào những gì chúng ta từng có, em vẫn cố chấp. Nhưng anh ơi, giờ em chấp nhận thua rồi- thua chính bản thân mình.

Anh có biết không, em thua rồi. Một cô gái cứng đầu và ương bướng như em hôm nay quyết định bỏ cuộc vì em đã thua rồi. Em thua những yêu thương mà anh xem rẻ từng ngày qua, em thua những ngọt ngào với em giờ là chua chát. Em thua chính bản thân mình trong trò chơi của số phận.

Người ta nói tình yêu đẹp nhưng cũng mong manh như pha lê vậy. Ngày ấy anh đi rồi bỏ lại phía sau những mảnh vụn để người thua cuộc như em dọn lấy. Từng ký ức, từng nụ cười, từng kỷ niệm anh làm nó vỡ tan để ra đi và không bao giờ ngoảnh lại.

Anh đi mất bỏ em bơ vơ đến vô chừng

Giá như anh ngoảnh mặt lại một lần, để thấy em vẫn đang kiên trì nhặt lại từng mảnh từng mảnh vụn dù biết nó sẽ cứa vào tim em- rỉ máu. Anh đi mất bỏ em bơ vơ đến vô chừng, em một mình lạc giữa những cơn mơ chỉ còn lại một mảng gối ướt mỗi sớm mai.

Em không yếu đuối nhưng em cũng chưa đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua hết chừng ấy nỗi đau, nên ngày ấy em vẫn hy vọng, vẫn đặt niềm tin vào cái người ta gọi là duyên là nợ "là có nhau thì sẽ lại về bên nhau", em vẫn đặt niềm tin vào những gì chúng ta từng có, em vẫn cố chấp. Nhưng anh ơi, giờ em chấp nhận thua rồi- thua chính bản thân mình. Em thua vì đã không giữ nổi trái tim anh ở lại, thua vì đã không thể mãi cố chấp mà mong chờ một người ra đi chưa một lần ngoảnh lại.

Em thua rồi anh ạ...

Du phong -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em yêu anh vì...

Em yêu anh vì... Tình yêu tự bản thân nó tạo ra những cảm xúc riêng biệt, những cảm xúc mà chỉ khi đứng trước anh thì em mới cảm nhận nó được...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm