Nội dung
Yêu đi thôi nếu người đến sau thực sự tốt!

quá khứ có đẹp đến đâu thì đó cũng chỉ là những thứ đã qua. Chúng ta không thể làm lại, không thể vẽ tiếp cho hiện tại, chúng ta chỉ có thể nhớ lại, rồi phải nhanh chóng gạt đi để bước tiếp với hiện tại. Em hãy thôi trách móc bản thân, thôi quyến luyến với quá khứ được không em?

Ai cũng chỉ có một cuộc đời, ai cũng chỉ có một thời tuổi trẻ được cháy hết mình cho tình yêu . Nên đừng ôm quá khứ nữa được không em?

Chúng ta vẫn đi ngang qua nơi ấy - những nơi từng là kỷ niệm của hai đứa. Những góc phố, con đường, hàng cây. Tất cả mọi thứ vẫn như mới hôm qua thôi. Vậy mà bây giờ chúng mình đã không còn là của nhau nữa rồi.

Yêu đi thôi nếu người đến sau thực sự tốt

Quá khứ có đẹp đến đâu thì đó cũng chỉ là những thứ đã qua. Chúng ta không thể làm lại, không thể vẽ tiếp cho hiện tại, chúng ta chỉ có thể nhớ lại, rồi phải nhanh chóng gạt đi để bước tiếp với hiện tại.

Em hãy thôi trách móc bản thân, thôi quyến luyến với quá khứ được không em?

Với anh bây giờ, điều anh muốn ở em, đó là hãy sống thật bình an khi ở bên người ấy, hãy yêu một lần nữa, yêu bằng tất cả những gì em có, đừng chần chừ, đừng nghĩ nhiều về quá khứ của chúng ta.

Yêu đi thôi nếu người đến sau thực sự tốt

Anh và cả em, chúng ta không thuộc về nhau nữa rồi. Điều đó thực sự đáng buồn, nhưng sẽ đáng buồn hơn nếu chúng ta cứ không cho người đến sau cơ hội. Quá khứ là những thứ không bao giờ có thể lấy lại... thế gì hà cớ gì chúng ta phải chần chừ với hiện tại.

Yêu đi thôi nếu người đến sau thực sự tốt!

Anh sẽ thôi không nhung nhớ, thôi gặp em, thôi những cái xiết tay, thôi những nụ hôn vội vàng...

Chúng ta dừng lại được rồi. Khắc khoải làm gì những ngày tháng đã cũ!

Cần Một Cái Tên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em yêu anh vì...

Em yêu anh vì... Tình yêu tự bản thân nó tạo ra những cảm xúc riêng biệt, những cảm xúc mà chỉ khi đứng trước anh thì em mới cảm nhận nó được...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm