Nội dung
Muốn có thời gian tạm ngừng yêu...

Em nói rằng: "Tự nhiên em chán yêu !" Không phải vì em thích người khác hay em muốn chấm dứt với anh mà vì em mệt mỏi . Em chọn cách lẩn tránh với những áp lực công việc, lẩn tránh với những người xung quanh em như một điều tất yếu. Tại sao em chọn nơi lạnh lẽo đó... mà không có anh ở đó?

Khoảng lặng trong tình yêu với tôi nó như một kẻ thù! Nó làm hai người trở nên mệt mỏi, hai đứa muốn có không gian riêng, hai đứa muốn có thời gian để... ngừng yêu.

Và vô hình chung nó làm cho khoảng cách của hai đứa xa nhau thêm một chút. Và cứ nhiều lần như thế, cũng có thể hai ta sẽ mất nhau mãi mãi.

Cuộc sống mà, lúc nào cũng có những áp lực từ công việc, từ môi trường ta đang sống... Nhưng đừng viện cớ đó để mỗi người đắm mình vào những "khoảng lặng" vô cảm, đắm mình vào những mộng mị của chính chúng ta.

Em nói rằng: "Tự nhiên em chán yêu!" Không phải vì em thích người khác hay em muốn chấm dứt với anh mà vì em mệt mỏi. Em chọn cách lẩn tránh với những áp lực công việc, lẩn tránh với những người xung quanh em như một điều tất yếu. Tại sao em chọn nơi lạnh lẽo đó... mà không có anh ở đó?

Muốn có thời gian tạm ngừng yêu

Ai cũng vậy thôi, nếu không có áp lực ta sẽ không thể nào mà trưởng thành được. Ta có thể vấp ngã. Nhưng đứng dậy hay không là quyền của chúng ta. Lẩn tránh chưa bao giờ là cách giải quyết công việc. Và em đang thực hiện điều đó với anh.

Tôi tin rằng, các bạn ở đây nhiều người sẽ cho rằng nên có những "khoảng lặng" cho bản thân để mình có thời gian để suy nghĩ, cho mình không gian để nhìn nhận lại mọi thứ... và chờ đợi ngày mai sẽ tốt hơn lên!

Nhưng không! Khoảng lặng đó đang dần giết bạn và hủy hoại tình yêu của chính bạn. Khoảng cách sẽ xa dần nếu đối phương nhận ra họ không còn quan trọng trong tâm trí của bạn nữa... vì họ muốn được tâm sự, được giải quyết những áp lực cùng bạn và bên bạn những lúc khó khăn nhất. Im lặng sẽ giải quyết được nhiều vấn đề, nhưng "khoảng lặng" sẽ làm nhiều vấn đề không được giải quyết. Nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp lên, hãy hành động thay vì nằm đó chờ mọi chuyện tốt đẹp lên...

Van Hung Le -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm