Nội dung
Sự im lặng thật khủng khiếp...

Ta đã luôn chờ đợi, chờ một câu nói cho chính ta. Chúng ta là gì của nhau tình bạn mà sao quá thân còn tình yêu thì chưa đúng nghĩa. Nhiều hồi tưởng nhiều suy nghĩ, nhiều ảo tưởng đôi lúc tưởng mọi chuyện đã kêt thúc thật rồi.

Sự đời nó vậy đấy, người ta im lăng thì ta cũng vậy luôn, ta e dè ngại ngùng rồi cũng chỉ còn lại sự cô đơn . Ta đã luôn chờ đợi, chờ một câu nói cho chính ta. Chúng ta là gì của nhau tình bạn mà sao quá thân còn tình yêu thì chưa đúng nghĩa. Nhiều hồi tưởng nhiều suy nghĩ, nhiều ảo tưởng đôi lúc tưởng mọi chuyện đã kêt thúc thật rồi. Thời gian cũng biết trêu ngươi chúng ta, có lúc tưởng chừng đã quên nhau nhưng có khi lại thắp sang cho nhau tia hi vọng. Có lúc ta tưởng chừng như không thể sống thiếu nhau vậy mà.

Sự im lặng thật khủng khiếp

Sự im lặng thật khủng khiếp, ta không bước qua được ngưỡng cửa khủng khiếp đó. Khi người im lặng là khi chỉ mình ta trải lòng.Ta nhớ mỗi lúc tâm sự ùa về, ta lại chia sẽ nói chuyện với người, người luôn xua đi những ưu tư phiền muộn trong lòng ta. Ta rong ruỗi chạy xe khắp nơi tới những nơi ta thấy tâm hồn thư thái. Cảm ơn người, cảm ơn những câu nói chuyện vui đùa hay cái nhìn sâu săc ngưới hay trao ấm áp.

Cảm ơn những dòng tin nhắn tuy ngắn ngủi nhưng đầy sẻ chia. Vẩn cứ thế đã mấy mùa xuân trôi qua rồi, ta là gì của nhau vậy? Sự im lặng ngấm ngầm là sự cô đơn. Ta đang chờ những hi vọng nhỏ bé đó, chắc tại yêu thương chưa đủ lớn hay là vì bận rộn với cuộc sống của người. Cuộc đời ngắn ngủi lắm không phải ai cũng có thể chờ đợi được bao lâu đâu, nếu chưa đủ chín chắc ta sẽ cho mọi thứ về nơi nó chưa từng bắt đầu.

Nếu lại im lặng thì chắc ta sẽ không lỗi hẹn với sự cô đơn.

May Co -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm