Nội dung
Duyên chưa tới, đừng cố tìm!

Ai rồi cũng sẽ tìm thấy nửa kia của mình dù sớm hay muộn. Đi tìm tình yêu giống như biết điểm đến mà không biết đường đi vậy. Sẽ lạc trong một thế giới rộng lớn không có google maps, không internet...

Mọi người đều nói: Đời người, giống như ly cà phê, thêm một chút sữa sẽ ngọt ngào vô cùng. Nhưng không thể cho sữa bừa khứa thế nào cũng được.

Cũng đã là cô sinh viên năm bốn, 22 tuổi rồi. Chưa một lần cầm tay người yêu, à là chưa có người yêu thì đúng hơn. Không phải cô không được ai để ý, thực chất thì cũng có nhiều người theo đuổi. Thế tại sao cô vẫn cô đơn bao năm qua?? Người ngoài nhìn vào nghĩ cô kiêu, chảnh này nọ hay yêu cầu quá cao sao. Không, không hề, cô không quá giỏi giang xinh đẹp mà như vậy. Chỉ cô hiểu và chỉ cần ba từ là có thể diễn tả được: "DUYÊN CHƯA TỚI".

Duyên chưa tới đừng cố tìm

Tìm được người mình yêu, một nửa thế giới của đời mình, không phải cứ đi tìm là được, cũngcần cái duyên. Duyên để hai người xa lạ có thể gặp nhau, nói chuyện hợp nhau, thấu hiểu nhau mà đi đến cái gọi là yêu nhau, một nửa của nhau.

Có những cô gái 40 tuổi mới lập gia đình, ở cái tuổi ấy ở Việt Nam có thể gọi là gái già, gái ế. Bốn mươi tuổi bạn bè đã có con lớn, yên bề gia thất thì họ mới bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Đấy là duyên muộn.

Duyên chưa tới đừng cố tìm

Tình yêu sẽ đến không báo trước, không theo dự định của con người. Vì vậy, các cô gái ạ, đừng lo lắng khi duyên chưa tới mà nhận lời yêu vội. Nó chỉ khiến tim bạn có nhiều vết sẹo không lành....Tình yêu của bạn chỉ là đến chậm hơn thôi, hãy bước chậm nhưng thật chắc nhé!

Trịnh Vân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm