Nội dung
Top 12 điều " khổ tâm dằn vặt " nhất của các cung hoàng đạo là gì?

12 cung Hoàng đạo ai cũng có nỗi phiền não riêng, vậy những nỗi phiền não ấy là gì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 12 cung Hoàng đạo thường cảm thấy phiền não vì điều gì?

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nhiệt tình quá mức

bạch dương tính tình rất nhiệt tình, đối với bạn bè hết mực hào phóng vì vậy họ thường bị người khác lợi dụng. Đứng trước những tình huống như vậy Bạch Dương lại không biết từ chối như thế nào nên khi bạn bè nhờ vả, họ sẽ lập tức đáp ứng yêu cầu của đối phương. Việc này cứ lặp đi lặp lại khiến cho Bạch Dương cảm thấy phiền não, chỉ có thể tự an ủi bản thân “người ta đã coi mình là bạn thì mới cần mình giúp đỡ” mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tiền bạc

kim ngưu nổi tiếng là kẻ ham tiền trong 12 cung Hoàng đạo vì vậy chỉ có những vấn đề liên quan đến tiền bạc mới có thể khiến cho họ đau đầu mà thôi. Thực ra không phải Kim Ngưu túng thiếu hay khó khăn, ngược lại họ rất biết cách kiếm tiền. Chỉ có điều Kim Ngưu không biết cách quản lý chi tiêu của bản thân, làm ra bao nhiêu tiền cũng thấy không đủ tiêu vì thế đương nhiên sẽ cảm thấy phiền não rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tình yêu

song tử là cung Hoàng đạo thường xuyên đau đầu vì tình, họ không biết rốt cuộc hình mẫu lý tưởng của bản thân ra sao. Vì vậy Song Tử không ngừng hẹn hò rồi lại không ngừng chia tay, họ tưởng rằng người yêu lý tưởng đang ở một nơi nào đó đợi mình. Trải qua quá nhiều lần hẹn hò khiến Song Tử cảm thấy bối rối vì không biết bao giờ mới tìm được tình yêu đích thực của bản thân.

Top 12 điều khổ tâm dằn vặt nhất của các cung hoàng đạo là gì

Cự Giải (22/6 – 22/7): Bản thân và gia đình

cự giải là con người của gia đình, họ rất coi trọng người thân thậm chí còn trói buộc cuộc đời của bản thân và gia đình lại với nhau, khi có vấn đề gì đó Cự Giải đều hi vọng người nhà có thể đưa ra giải pháp cho mình. Nhưng họ cũng thường xuyên cảm thấy hối hận vì đã không nghe theo tiếng gọi của trái tim mình. Trong trạng thái tâm lí đầy mâu thuẫn như vậy, phiền não tìm đến Cự Giải là điều đương nhiên.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Thể diện của bản thân

Những người thuộc cung sư tử có lòng tự tôn rất cao. Khi không có tiền mà đứng trước bạn bè họ thấy mất mặt, người yêu học vấn không cao họ cũng thấy mất mặt… Những người thường xuyên phiền não về thể diện như Sư Tử thực ra chỉ đơn giản là tự rước phiền não về mình mà thôi, họ không biết rằng những người xung quanh chẳng có mấy người quan tâm đến họ vì vậy không nhất thiết phải bảo vệ sự tôn nghiêm của bản thân trước những người không cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Sự không hoàn hảo

Xử Nữ là con người cầu toàn, coi trọng tiểu tiết, họ luôn muốn mọi việc trở nên hoàn hảo hết sức có thể. Vì vậy điều làm cho Xử Nữ cảm thấy phiền não đó chính là “sự không hoàn hảo”. Khi bạn làm việc gì đó chưa đạt đến tiêu chuẩn lý tưởng, Xử Nữ sẽ cảm thấy lo lắng bồn chồn và sẽ bắt bạn làm đi làm lại đến khi nào họ hoàn toàn hài lòng mới thôi.

Top 12 điều khổ tâm dằn vặt nhất của các cung hoàng đạo là gì

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Sự mất cân bằng

thiên bình rất coi trọng sự cân bằng trong cuộc sống cũng như các mối quan hệ của họ. Trong tình yêu họ yêu cầu có một sự bình đẳng tuyệt đối, không ai chiếm thế thượng phong cả, đối với bạn bè họ thích sự có đi có lại, không ai nợ ai cái gì. Tuy nhiên để có thể tìm được điểm cân bằng tuyệt đối ấy dường như là rất khó. Vì thế khi đưa ra một số quyết định Thiên Bình cảm thấy do dự không dám quyết, họ sợ rằng sau khi đưa ra quyết định lại khiến toàn bộ sự việc mất đi sự cân bằng vốn có.

Thần Nông (23/10 – 21/11): Chuyện cũ quanh quẩn trong đầu

thần nông thường phiền não bởi những chuyện xảy ra trong quá khứ, mỗi khi nhớ lại liền cảm thấy rất khó chịu. Cho dù đó chỉ là mâu thuẫn nhỏ và người đã gây ra mâu thuẫn ấy với Thần Nông có thể đã quên mất rồi nhưng họ vẫn canh cánh trong lòng và luôn tìm cơ hội để trả thù. Nếu như bị đả kích mà không trả thù thì Thần Nông sẽ cảm thấy bứt rứt không yên, không thể vui vẻ sống tiếp được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Tự do và trách nhiệm

Đối với những người thuộc cung Nhân Mã thì việc vừa muốn gánh vác trách nhiệm của cuộc đời họ vừa muốn bản thân sống một cuộc sống vui vẻ là một vấn đề rất khó giải quyết. Muốn gánh vác trách nhiệm đương nhiên phải tự nghiêm khắc với bản thân. Tuy họ cũng biết tự kiểm điểm nhưng tính chấp hành vẫn còn khá yếu, vì vậy Nhân Mã thường trì hoãn. Việc này cứ lặp đi lặp lại khiến cho Nhân Mã cảm thấy rất phiền não, muốn vui cũng chẳng thể vui nổi!

Top 12 điều khổ tâm dằn vặt nhất của các cung hoàng đạo là gì

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự nghiệp

ma kết là người cuồng công việc, họ rất coi trọng sự nghiệp của mình, họ cho rằng sự nghiệp chính là cách quan trọng nhất để khẳng định bản thân. Ma Kết cho rằng có sự nghiệp thành công thì mình mới có một cuộc sống hạnh phúc. Khi công việc gặp khó khăn Ma Kết sẽ cảm thấy rất phiền não, thậm chí họ còn để những phiền não này len lỏi vào cuộc sống riêng tư của bản thân khiến cho Ma Kết trở nên khó hiểu trong mắt những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Quan hệ giữa người với người

Những nỗi phiền não của bảo bình thường có liên quan đến quan hệ giữa con người với nhau. Bảo Bình không thích giao lưu, họ càng không muốn than thở về cuộc sống riêng tư của bản thân với người khác cho nên Bảo Bình thường xuyên giam mình trong thế giới riêng. Nếu như gặp những người bạn phiền phức hoặc là đồng nghiệp Bảo Bình sẽ cảm thấy rất khó chịu, họ sẽ nghĩ cách để tránh né đối phương nhưng lại không biết mở miệng thế nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Tất cả mọi thứ

song ngư tính tình rất nhạy cảm, trong 12 cung Hoàng đạo thì họ là cung dễ tự chuốc phiền não vào người nhất. Dường như bất cứ việc gì cũng có thể khiến họ cảm thấy phiền não từ việc lớn như hôn nhân hay sự nghiệp cho đến việc nhỏ như không biết mặc gì vào ngày mai hay loại bánh kem mình ưa thích đã bán hết. Song Ngư thực ra không biết điều tiết tâm trạng của bản thân vì vậy rất khó để thấy họ duy trì được trạng thái vui vẻ nhiều hơn một ngày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em yêu anh vì...

Em yêu anh vì... Tình yêu tự bản thân nó tạo ra những cảm xúc riêng biệt, những cảm xúc mà chỉ khi đứng trước anh thì em mới cảm nhận nó được...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm