Nội dung

Mới đây nhất, Á hậu Thuỵ Vân xuất hiện tại sự kiện quảng quá bá du lịch Nghệ An. Về với miền Trung đầy nắng gió, Á hậu Thuỵ Vân lựa chọn chiếc váy màu xanh cổ vịt tôn lên làn da trắng. Chiếc váy lệch vai, xẻ tà cao đã khoe trọn được vóc dáng lí tưởng, đôi chân dài miên man của cô.

Á hậu thuỵ vân nhiều phen giật mình trước câu hỏi người lớn của con trai

Á hậu Thụy Vân xinh xắn trong bộ váy lệch vai màu xanh cổ vịt trong sự kiện quảng bá du lịch Nghệ An. Ảnh: TV.

Có thể nói, Thuỵ Vân là một trong số những Á hậu thành công nhất trong số các Á hậu đăng quang trong suốt 2 thập niên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhắc đến Thuỵ Vân, khán giả yêu mến cô không chỉ là người đẹp và thành công, cô còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Được biết, con trai Thuỵ Vân là bé Tony, tên thật là Cao Hoàng Minh, năm nay cậu bé đã được 10 tuổi và theo học một trường quốc tế tại Hà Nội. Dù Thuỵ Vân chưa bao giờ chia sẻ cụ thể con số phải đóng phí cho con trai nhưng theo tìm hiểu, để được học ngôi trường quốc tế đó, các bậc phụ huynh phải đóng mức học phí cho bậc tiểu học sẽ giao động từ 600 – 700 triệu/năm. Con số đóng tiền học sẽ càng lên cao khi các bé bước vào các lớp lớn hơn.

Á hậu thuỵ vân nhiều phen giật mình trước câu hỏi người lớn của con trai

Thụy Vân và cont rai Tony. Ảnh: FBNV.

Tiết lộ về con trai, Thuỵ Vân luôn đầy sự tự hào và hạnh phúc. Bởi, Tony là một đứa trẻ thông minh, rất đáng yêu và hiểu chuyện. Dù bận rộn với lịch trình dày đặt nhưng cô chưa bao giờ bỏ rơi việc chăm sóc con trai. Có mẹ là á hậu nổi tiếng, bố là một doanh nhân thành công nhưng Thuỵ Vân không bao giờ vì thế mà "nuông chiều" Tony.

Với quan điểm giáo dục của mình, Thuỵ Vân cho biết, cô luôn tạo mối quan hệ "bạn bè" với con trai để bé có thể chia sẻ với cô mọi tâm tư, tình cảm của mình.

"Tony đang tuổi lớn, bắt đầu biết tìm hiểu nhiều hơn về thế giới xung quanh nên cần lắm sự chia sẻ của mẹ. Có lần Tony hỏi: "Làm người lớn khổ lắm hả mẹ". Câu nói của con khiến tôi giật mình. Tôi phải hỏi sao con lại có câu hỏi đó, Tony tiết lộ bạn ấy đã xem có 1 youtuber nói vậy, họ phân tích nỗi khổ của trưởng thành. Sau khi nghe câu hỏi của con, tôi đã ngồi giải thích cặn kẽ vì sao họ nói vậy và chúng ta nên tích cực và lạc quan như thế nào".

Á hậu thuỵ vân nhiều phen giật mình trước câu hỏi người lớn của con trai

Con trai Thụy Vân đang theo học một trường quốc tế ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

"Tôi cũng như nhiều bậc phụ huynh khác, khi con ngày càng trưởng thành thì cũng không tránh khỏi lo lắng. Vì đôi khi cha mẹ một phút lơ là, không để ý, trẻ con dễ bị cuốn theo những thứ mà các con chưa thực sự hiểu và nhận thức rõ ràng. Thú thật, nhiều khi tôi cũng muốn bỏ hết công việc, chỉ ở nhà bên cạnh và quan sát đồng hành cùng con.

 Nhưng như thế lại thấy mình thực sự mất cân bằng. May mắn là Tony thích chia sẻ cùng mẹ. Mẹ đi làm sự kiện thức khuya dậy sớm, cậu dù muốn bên mẹ nhưng chủ động bắt mẹ ngủ sớm, bắt mẹ ăn uống đầy đủ. Tony thường sẽ tự ghi nhớ tronh đầu những chuyện mà bạn ấy thắc mắc rồi khi hai mẹ con có nhiều thời gian thì bắt đầu tâm sự", Thụy Vân chia sẻ thêm.

Gần đây, nhiều câu chuyện đau lòng của các con trong áp lực học hành của cha mẹ, lẫn con cái cũng khiến cho Thuỵ Vân rất trăn trở và đau lòng.

Á hậu thuỵ vân nhiều phen giật mình trước câu hỏi người lớn của con trai

Thụy Vân không ít phen giật mình trước những câu hỏi "người lớn" của con trai. Ảnh: FBNV.

Cũng vì những bài học đó, Thuỵ Vân càng ý thức việc con cái cũng có những nỗi niềm riêng và chúng cần được chia sẻ mỗi ngày: "Tôi có một bí quyết gần gũi hơn với con đó là thường kể cho con nghe chính công việc của mình rồi cùng con bàn luận những vấn đề xung quanh công việc. Nghĩ một cách tích cực, "sự bận rộn" của mình cũng là bài học hay cho con".

Thuỵ Vân tiết lộ, vì Tony học trường quốc tế nên cô thường xuyên phải nhắc nhở con trai phải học và đọc tiếng Việt. Vì thế, trong mỗi ngày cô thường xuyên dành ra ít nhất 10 phút để hai mẹ con đọc sách tiếng Việt.

Bên cạnh đó, Thuỵ Vân cũng bày tỏ cô không áp lực để con trai phải trở thành người tài giỏi: "Chỉ cần bạn ấy luôn vui vẻ, hạnh phúc và có đam mê để theo đuổi".

Á hậu thuỵ vân nhiều phen giật mình trước câu hỏi người lớn của con trai

 Thụy Vân được xem là Á hậu thành công nhất trong số các Á hậu đăng quang từ Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm