Nội dung

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có mối tình chị em chênh nhau 18 tuổi được nhiều người ngưỡng mộ. Họ đồng hành cùng nhau 12 năm dài đằng đẵng, không chỉ cùng phát triển sự nghiệp mà còn xây dựng tổ ấm gia đình. Trong khoảng thời gian đó, Kiều Minh Tuấn gần như là một người cha của Bom - con trai của Cát Phượng và Thái Hoà. Dù cặp đôi đã chia tay vào ngày 14/2/2021 và chính thức công khai thông tin này vào ngày 15/5/2022, những kỷ niệm đẹp giữa họ vẫn được nhiều người nhắc lại.

Đặc biệt mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con riêng của Cát Phượng cũng trở thành đề tài "hút" sóng truyền thống. Bởi lẽ 12 năm trong quá trình trưởng thành của một đứa trẻ trở thành thành niên, không phải là hành trình ngắn ngủi.

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Kiều Minh Tuấn bên Cát Phượng và con riêng của cô.

Cát Phượng nên duyên với Kiều Anh Tuấn sau khi cuộc hôn nhân của cô và Thái Hoà đổ vỡ. Thời điểm đó, con trai riêng của nữ diễn viên mới 6 tuổi. Trong thời gian bên nhau, Cát Phượng nhiều lần chia sẻ mối quan hệ thân thiết giữa bạn trai và con riêng, khẳng định Kiều Minh Tuấn đối xử rất tốt với Bom. Có không ít hình ảnh Kiều Minh Tuấn thân thiết với Bom, xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của cậu bé bên cạnh Cát Phượng. Thậm chí Kiều Minh Tuấn còn từng khẳng định sẽ lo cho Bom cưới vợ. "Tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng rồi tôi mới lấy vợ khác nếu thích", Kiều Minh Tuấn thổ lộ cùng Cát Phượng.

Chính Thái Hoà - bố đẻ của Bom cũng từng lên tiếng cảm ơn nam diễn viên. Thái Hoà chia sẻ: "Khi tôi không ở gần Bom, Tuấn giúp tôi dạy con một số thứ. Đến khi gặp con, tôi thấy hài lòng về những điều bé học được. Với một người đàn ông đối xử tốt với con mình như thế, không có lý do gì để tôi không ủng hộ Tuấn". 

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Sau khi ly hôn Thái Hoà, Cát Phượng là người trực tiếp nuôi dạy con trai. Kiều Minh Tuấn cũng đồng hành cùng cô giáo dục Bom khi cả hai ở bên nhau.

Có thể nói, 12 năm yêu Cát Phượng cũng là 12 năm Kiều Minh Tuấn đồng hành cùng Bom. Anh xem cậu bé như con ruột. Kiều Minh Tuấn từng ngầm khẳng định điều này, anh thổ lộ: "Việc có đứa con để được trải nghiệm làm cha đến bây giờ tôi cũng đã có Bom. Hơn nữa, Phượng lớn tuổi hơn tôi. Nếu có con chúng tôi sẽ không thể còn nhiều thời gian dành cho nhau".

Nam diễn viên biết rõ con trai Cát Phượng chơi cùng ai hay làm gì. Cậu bé cũng không ngần ngại xin tiền chú Tuấn. Kiều Minh Tuấn từng kể: "Con rất thường xuyên xin tiền tôi, ví dụ như có lần bảo rằng đi bơi, chú Tuấn cho con xin 500.000 đồng đi. Bom chủ động xin dư, nhưng nếu xài không hết số tiền này thì sẽ mang về trả lại cho chú Tuấn".

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Kiều Minh Tuấn xem Bom như con trai ruột.

Trong khoảng thời gian dậy thì, tâm sinh lý thay đổi, Bom cũng từng cãi lời người lớn. Kiều Minh Tuấn chọn cách trò chuyện nhẹ nhàng, trở thành một người bạn lớn đầy tâm lý của Bom. "Tôi chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng, vì bạn cũng hiểu mà, dù bé Bom có thương tôi như thế nào đi nữa, trong lòng vẫn có chút lấn cấn vì tôi không phải là ba ruột. Bom khác những đứa trẻ khác, Bom thiệt thòi hơn, dù tôi có cố gắng bù đắp cỡ nào, đôi khi vẫn không tránh được sự so sánh hay chạnh lòng", Kiều Minh Tuấn chia sẻ. 

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Được biết dù gắn bó thân thiết 12 năm nhưng Bom không gọi Kiều Minh Tuấn là bố, chỉ xưng hô "chú Tuấn". Cát Phượng lý giải cô từng hỏi con: "Sao con không gọi chú Tuấn là ba?" thì Bom trả lời: "Con quen miệng rồi. Có thể nào gọi là "ba chú Tuấn" không mẹ?". Sau khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh vẫn dành sự quan tâm nhất định cho Bom. Điều nay được chính Cát Phượng bật mí: "Cách đây chưa lâu Kiều Minh Tuấn có nhắn tin hỏi thăm sức khỏe cũng như chuyện học hành của Bom. Kiều Minh Tuấn còn hỏi Bom có muốn đổi máy tính bảng không, tuy nhiên Bom chưa cần nên từ chối. Bom cũng hỏi thăm lại Kiều Minh Tuấn". 

Về phía Bom, con trai Cát Phượng cho biết cậu bé rất buồn khi biết tin chia tay. Cát Phượng kể: "Khoảng 10 ngày sau tan vỡ thì con trai biết tin. Con cũng hỏi xin lý do. Tôi không giấu, tôi nói hết. Nó nói: 'Chắc chú Tuấn có lý do của chú Tuấn, thôi mẹ đừng buồn'. Tôi nói: 'Con cho mẹ buồn đi'. Bom nói: 'Mẹ muốn buồn bao lâu?'. Tôi xin 2 tháng. Xong nó động viên tôi: 'Mẹ đã gặp nhiều vấn đề. Hồi nhỏ con còn nhỏ con không biết. Con lớn khi có chú Tuấn từng chăm sóc con, chú Tuấn đi đâu chú Tuấn cũng chải tóc cho con. Con quen hình ảnh đó giờ mẹ với chú Tuấn bỏ nhau con buồn'.

Con trai khuyên cát phượng tôn trọng kiều minh tuấn từ chối khi chú ngỏ ý tặng máy tính bảng

Sau chia tay, Kiều Minh Tuấn vẫn quan tâm và thăm hỏi con trai riêng của Cát Phượng.

Bom luôn dành tình cảm nhất định đối với Kiều Minh Tuấn, kể cả khi chú và mẹ không ở bên nhau. Đồng thời Bom là người động viên Cát Phượng, khuyên mẹ tôn trọng quyết định của Kiều Minh Tuấn. "Tôi nói anh Kiều Minh Tuấn chia tay với tôi, lý do chắc tôi không còn quan tâm anh ấy, nói qua nói lại xúc phạm anh ấy. Bé hỏi tôi xúc phạm câu gì, có lôi mẹ anh ấy ra để nặng lời không. Tôi nói tôi không thể nào hỗn láo như vậy. Bom nói nếu như vậy đâu có gì nặng nề, mẹ của bạn cãi nhau, lôi cha mẹ của nhau ra, nặng lời nhưng vẫn sống với nhau. Tôi mới nói đó là ba mẹ của bạn, còn này tôi với anh ấy khác. Bé khuyên tôi đừng buồn, anh ấy quyết định như vậy tôi nên tôn trọng và im lặng đồng ý. Bé vuốt lưng tôi nói tôi đừng buồn, tôi vẫn còn có Bom. Sau đó bé quan tâm tôi nhiều, sáng chiều đi học về đều mở cửa ra xem tôi như thế nào. Tôi chọc bé coi tôi còn thở không phải không. Bây giờ tôi rất nhẹ nhàng, chiều tối hay đón bé học về, đi tập gym, hai mẹ con nói chuyện với nhau", Cát Phượng kể.

Chuyện tình nào kết thúc cũng để lại nhiều tiếc nuối. Dù vậy, sự ứng xử văn minh của người lớn, vai trò và hình ảnh của Kiều Minh Tuấn trong quá trình trưởng thành của con trai Cát Phượng là điều không thể phủ nhận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm