Nội dung
1. Bánh quế táo:

Công thức bánh quế táo này có cách làm cực kỳ đơn giản, không cần trộn bột mất công. Bạn chỉ cần cắt táo ra thành từng khoanh, tẩm bột mì trộn sữa tươi, chiên vàng rồi rắc bột quế và đường bột lên ăn kèm là xong rồi!

6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon

2. Phô mai que:

Để món phô mai que có hương vị đặc biệt, bạn có thể ướp bột với các loại gia vị khác nhau nhé! Còn đơn giản nhất vẫn là lăn phô mai qua bột mì, nhúng vào trứng rồi bọc áo bột chiên xù. Khi áo bột xong, các bạn nên để cho phô mai nghỉ khoảng 5' rồi mới bỏ vào chiên để bột được bám chắc vào phô mai nhé!

6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon

3. Lasagna cup:

Thay vì cách làm lasagna truyền thống, bạn có thể làm lasagna trong các khay đựng muffin. Món lasagna sẽ ăn rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo vị ngon nhé!

6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon

4. Pancake kiểu mới:

Thay vì đổ pancake theo kiểu truyền thống, bạn có thể cho bột vào túi bắt bông kem rồi bắt thành sợi vào chảo dầu. Sau khi rán xong, bạn có thể ăn kèm với đường bột, bột quế hoặc mật ong đều ngon.


6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon


5. Bánh mì cuộn phô mai & thịt xông khói:

Công thức bánh mì cuộn kiểu mới này rất dễ ăn, phù hợp cho những buổi tiệc cùng bạn bè. Bạn có thể nướng bánh mì để phô mai chảy đều và thịt xông khói giòn hơn nhé!

6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon

6. Bánh quế cuộn từ sandwich:

Công thức bánh quế cuộn làm từ sandwich này hẳn sẽ làm bạn bất ngờ lắm đấy! Trái với công thức bánh quế công phu thường ngày, bạn chỉ cần dùng bánh mì sandwich, cắt bỏ viền đi, phết bơ và rắc quế lên mặt bánh rồi cuộn lại và đem nướng là có ngay món bánh quế thơm lừng rồi!

6 công thức ăn vặt bỏ túi ngon ngon

Nguồn: Pinterest

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm