Nội dung

Theo nhân tướng học, mỗi một nốt ruồi trên cơ thể con người đều mang những ý nghĩa rất riêng. Tùy theo vị trí, màu sắc của nốt ruồi mà đem lại hung, cát, tài lộc phú quý cũng như vận hạn cho người sở hữu chúng.

Mới đây, trong một bức ảnh mà nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đăng tải ghi lại hình ảnh hai con sơ sinh sinh đôi của cô là Leon và Lisa đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, chi tiết nốt ruồi son trên ngực phải của Leon cũng là điều khiến mọi người phải chú ý hơn cả.

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

Bé Leon có nốt ruồi trên ngực phải.

Hóa ra trong suốt hơn 5 tháng chào đời vừa qua, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đăng tải một bức ảnh của cậu quý tử vô tình để lộ điểm đặc biệt này, khác biệt với những đứa trẻ khác. Nốt ruồi mà Leon sở hữu là một nốt ruồi khá lớn, có màu đỏ hồng và nằm ở trên ngực phải.

Nếu bình thường cậu bé mặc áo kín sẽ khó ai có thể phát hiện ra nhưng trong bức ảnh này, nhóc tỳ đang ở tư thế nằm và phần cổ áo trễ xuống mới để lộ ra nốt ruồi son này.

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

Rất nhiều người đã bị thu hút bởi điểm đặc biệt này của Leon. Thậm chí, có người còn đưa ra một dự đoán về ý nghĩa của nốt ruồi: "Những chàng trai sở hữu nốt ruồi son ở ngực bên phải thường là người thông minh, có tài ăn nói và đào hoa. Chàng trai này có thể cướp trái tim của bạn chỉ bằng những lời nói thả thính cực chất, hành động quan tâm chậm chất của một chàng bad boy.

Chàng rất thông minh, nhạy bén và thích khám phá, chinh phục những điều mới lạ. Vì thế mà con đường công danh, sự nghiệp của họ khá rộng mở. Làm việc với cái đầu lạnh, dùng lý tính để quyết định mọi thứ là điều bạn dễ nhận thấy ở người đàn ông có nốt ruồi son ở ngực phải. Họ có số hưởng, sống trong nhung lụa mà không cần phải lo lắng về tiền bạc". Phần nhận định của cư dân mạng này nhận được nhiều nút "like" của cộng đồng mạng.

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

Nhiều người nhanh chóng nhận ra đặc điểm đặc biệt này trên cơ thể của cậu chủ nhỏ.

Lật giở những hình ảnh trước đó của Leon mà Hồ Ngọc Hà đã đăng tải cũng hiếm nhìn thấy nốt ruồi đặc biệt này trên người cậu bé vì bà mẹ chưa bao giờ đăng tải hình ảnh Leon cởi trần. Chỉ duy nhất một đoạn video quay cảnh nhóc tỳ đang được các cô massage thư giãn cũng đã để lộ ra nốt ruồi ở vị trí này.

5 tháng tuổi con trai hồ ngọc hà để lộ nốt ruồi trên ngực phải dự đoán về tương lai

Một hình ảnh hiếm hoi trước đó của nhóc tỳ cũng để lộ nốt ruồi quý.

Ý nghĩa của nốt ruồi trên ngực phải bé trai

Như đã nói ở trên, tùy thuộc vào vị trí, màu sắc của nốt ruồi trên cơ thể mỗi đứa trẻ sẽ có những ý nghĩa rất riêng. Những lý giải này tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng cũng không thể phủ nhận sự huyền bí cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người về vấn đề này.

Theo phân tích trong nhân tướng học, nốt ruồi trên ngực phải của một bé nam thể hiện đứa trẻ này có tính cách trầm lặng, thích cuộc sống bình thường, giản dị. Đứa trẻ này trong tương lai cũng không thích xây dựng nhiều mối quan hệ, khi mệt mỏi căng thẳng thích tìm nơi bình yên để lui tới. Chính vì thế, cuộc sống của những đứa trẻ sở hữu nốt ruồi này thường luôn bình yên, thích những điều đơn giản và nhỏ nhặt nhất.

Ngoài ra, những đứa trẻ sở hữu nốt ruồi ở ngực phải phía trên trong tương lai thường ít phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, có cuộc sống an nhàn sung sướng. Đứa trẻ này cũng không quá giàu có nhưng không bao giờ phải lo cuộc sống cơm áo gạo tiền, cuộc đời an yên, không gặp nhiều sóng gió.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm