Nội dung

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Trung thu và thị trường bánh Trung thu đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, những chiếc bánh truyền thống thơm ngon, ngọt lành chính là món quà tặng không thể thiếu trong dịp này. Tranh thủ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada đang sale đậm ngày cuối 11/9, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những hộp bánh Trung thu chính hãng, vừa đẹp mắt vừa phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau.

Hộp bánh Trung thu Phú Quý Richy

Với ngân sách từ 300K, các bạn có thể tham khảo ngay hộp bánh Trung thu Phú Quý đến từ thương hiệu Richy. Hộp bánh Trung thu Richy Phú Quý với bộ sưu tập 4 màu. Trong mỗi chiếc hộp là đủ vị bánh đa dạng, từ hương vị truyền thống vừa lòng người lớn tuổi, cho đến vị ngon hiện đại dành cho những ai thích sự mới lạ. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thanh nhã, bộ sưu tập Phú Quý cùng 4 màu cũng là 4 sự lựa chọn đa dạng từ màu sắc, ý nghĩa, đến những hương vị đủ đầy dành cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Một số hương vị đặc biệt của hộp bánh Trung thu này như Mango Pudding, Hạt sen lục trà, Jambon bát bửu… Các sản phẩm bánh Trung thu này có trọng lượng 150g.

5 set bánh trung thu chất lượng lại có giá cực hời duy nhất ngày siêu sale chính hãng 119

Chỉ với 319.000 đồng, các bạn đã có thể mua được hộp bánh Trung thu Richy Phú Quý để làm quà tặng đến những người yêu thương. Tranh thủ dịp siêu sale hời mua ngay hôm nay!

Tham khảo sản phẩm tại đây

Hộp bánh Trung thu Kinh Đô - Bánh Tuyết

Kinh Đô luôn là thương hiệu “quốc dân” được mọi người lựa chọn mỗi khi mùa trăng về bởi đa dạng mẫu mã bánh chất lượng. Chỉ với hơn 200K là bạn đã có ngay một hộp bánh Trung thu Kinh Đô - Bánh Tuyết ấn tượng. Đây là những chiếc bánh Trung thu hòa quyện độc đáo giữa nét văn hóa Việt Nam và sự tinh tế, chăm chút trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Đặc trưng của những chiếc bánh này là có vỏ bánh hai màu, kết cấu mềm mịn, xốp và họa tiết khắc nổi xinh xắn trên bề mặt cùng những hương vị hiện đại được yêu thích như vị Cam Nhật (Yuzu), Trà xanh, Đậu đỏ hay Mè đen đem đến vị ngon lạ miệng, hài hòa.

5 set bánh trung thu chất lượng lại có giá cực hời duy nhất ngày siêu sale chính hãng 119

Bánh Trung thu Kinh Đô - Bánh Tuyết có 2 loại giúp bạn dễ dàng lựa chọn, gồm hộp 3 bánh hoặc 6 bánh trọng lượng 80g với giá chỉ từ 284.000 VND trong Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" trên Lazada chỉ còn duy nhất hôm nay.

Tham khảo sản phẩm tại đây

Hộp bánh Trung thu Kinh Đô Gắn Kết 4 bánh phiên bản giới hạn

Đây là hộp bánh trung thu Kinh Đô phiên bản giới hạn và là sản phẩm đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày ra đời bánh Trung thu Kinh Đô. Hộp gồm 4 bánh 150g bao gồm Gà quay jambon 1 trứng, Thập cẩm jambon 1 trứng, Đậu xanh 1 trứng, Cua Bát Bửu. Những vị bánh vừa quen vừa lạ này chắc chắn sẽ làm vừa lòng tất cả mọi người. Đặc biệt hộp bánh Trung thu này còn tặng kèm “Khuôn cắt chia đều bánh” được thiết kế đặc biệt giúp cắt bánh thành 8 phần bằng nhau một cách dễ dàng, giúp buổi ăn bánh thưởng trà của cả gia đình thêm thú vị.

5 set bánh trung thu chất lượng lại có giá cực hời duy nhất ngày siêu sale chính hãng 119

Nhờ Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" trên Lazada, chúng ta dễ dàng chốt đơn hộp bánh Trung thu phiên bản giới hạn của Kinh Đô với giá cực mềm chỉ 371.000 VND, đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!

Tham khảo sản phẩm tại đây

Hộp bánh Trung thu Kinh Đô "Mặn Ngọt Đủ Đầy"

Thêm một lựa chọn dành cho những tín đồ yêu thích bánh Trung thu Kinh Đô với hộp bánh mang tên "Mặn Ngọt Đủ Đầy". Những chiếc bánh Trung thu Kinh Đô là sự hòa quyện của những nguyên liệu chất lượng đồng thời là sự lựa chọn khắt khe cho từng trái trứng muối, từng hạt đậu, hạt sen... Không chỉ tô đậm những giá trị truyền thống, Kinh Đô còn điểm tô thêm những sắc màu tươi mới qua các dòng bánh mới tạo nên những vị thơm ngon vừa quen thuộc vừa mới lạ cho bánh Trung thu thời hiện đại. Hộp bánh Trung thu Kinh Đô "Mặn Ngọt Đủ Đầy" gồm 4 bánh 210g: Jambon xá xíu 2 trứng, Lạp xưởng ngũ hạt 2 trứng, Sữa dừa hạt dưa 2 trứng, Đậu xanh lá dứa 2 trứng.

5 set bánh trung thu chất lượng lại có giá cực hời duy nhất ngày siêu sale chính hãng 119

Hộp 4 bánh với kích thước bánh lớn mà lại chỉ có giá 444K trong Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" trên Lazada. Đây chắc chắn sẽ là món quà mang đến sự vẹn tròn cho mùa Trung Thu năm nay.

Tham khảo sản phẩm tại đây

Hộp bánh Trung thu Ánh Nguyệt Bibica

Thêm một gợi ý hay ho cho bạn là hộp bánh Trung thu Ánh Nguyệt đến từ thương hiệu Bibica, được lấy cảm hứng từ vườn hoa dưới ánh trăng. Chính vì thế mà những chiếc bánh như những bông hoa tỏa hương rực rỡ trong vườn được ánh trăng soi chiếu tạo nên vẻ đẹp lấp lánh làm khu vườn bừng sáng một cách diệu kỳ. Phần hộp bánh có thiết kế màu cam đỏ đẹp mắt và tinh tế với gam màu trầm ấm và họa tiết truyền thống. Hộp bánh Trung thu này gồm 6 chiếc 80g mang đến các hương vị gồm: Sữa dừa, Hạt sen hạt dưa, Đậu xanh ngũ sắc, Khoai môn, Đậu xanh - mứt gừng, Lava phô mai - hạt sen hạt chia.

5 set bánh trung thu chất lượng lại có giá cực hời duy nhất ngày siêu sale chính hãng 119

Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" trên Lazada chính là dịp để các bạn mua hộp bánh Trung thu Ánh Nguyệt Bibica với giá chỉ còn 405K, vô cùng phù hợp để làm quà tặng đồng nghiệp và người thân.

Tham khảo sản phẩm tại đây

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song-giai-tri/5-set-banh-trung-thu-chat-lu...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm