Nội dung
Phí phạm thời gian

Cái nguy hiểm nhất của người trẻ là ý nghĩ rằng “Còn thời gian mà”. Nhưng thật ra thì không. Thời gian và cả tuổi trẻ không hề chờ đợi bạn. Hãy thực hiện những việc mình muốn ngay lúc này vì chỉ cần bạn chần chừ, mọi thứ sẽ nhanh chóng vụt mất.

5 sai lầm tuổi trẻ ai cũng hay mắc phải

Phụ thuộc vào mạng xã hội

Facebook, những lượt thích, những bình luận ảo tất cả đều là phù phiếm. Những thứ quan trọng và có ý nghĩa với bạn nằm ở ngoài đời thật và mạng xã hội chỉ nên là công cụ để phục vụ cho bạn chứ không phải là thứ để bạn ngày qua ngày chìm đắm vào nó, mất ăn mất ngủ khi lỡ bị ai ném đá hay lượng "like" chưa đúng ý.

Đầu tư thời gian vào một công việc chẳng đi đến đâu

Thật sự thì bạn sẽ biết ngay rằng công việc bạn đang làm có phù hợp với bạn hay không và nó sẽ đưa bạn đến đâu. Vấn đề là bạn rất ngại thay đổi. Coi kìa, bạn vẫn trẻ mà. Hãy can đảm từ bỏ những điều cũ và dấn thân vào những thứ bạn yêu thích.

5 sai lầm tuổi trẻ ai cũng hay mắc phải

Giữ chân một mối quan hệ tồi tệ

Người ấy nói dối bạn, người ấy phản bội bạn nhiều lần, người ấy khiến bạn đau lòng. Vậy lý do gì bạn tiếp tục ở lại trong mối quan hệ đó. Những người trẻ luôn có suy nghĩ rằng mình sẽ không tìm được ai yêu mình nữa ngoài ấy. Coi kìa, còn cả ngàn người ngoài kia, tốt hơn, xứng đáng hơn chờ đợi bạn đó.

5 sai lầm tuổi trẻ ai cũng hay mắc phải

Quá lo lắng về ngoại hình

Có thể khi bạn còn trẻ, việc giảm cân, có một thân hình hoàn hảo là cực kì quan trọng với bạn. Nhưng sự thật thì chúng hoàn toàn không phải như vậy, khi bạn đủ trưởng thành, bạn sẽ hiểu rằng việc vui vẻ tận hưởng cuộc sống mới là quan trọng. Đương nhiên việc buông thả để bản thân béo phì quá độ là không tốt nhưng nhịn ăn, kiêng khem khổ sở hoàn toàn không nên.

21Jun

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm