Nội dung

Người đến trước không có nghĩa sẽ là người thắng cuộc, người đến trước không có nghĩa đã được Ông Tơ Bà Nguyệt định sẵn kết duyên, người đến trước đâu có nghĩa sẽ là người ở lại cuối cùng, và.. người đến trước cũng sẽ có lúc phải nhường người mình yêu cho một người đến sau thôi anh!

Em công nhận mình là một đứa con gái ích kỷ. Mà theo em cô gái nào khi yêu như em cũng có sự ích kỷ như vậy thôi. Em vẫn cố gìn giữ tình yêu để không có sự xuất hiện của người thứ ba, dù có đôi khi em vẫn rung động trước những người con trai khác. Đôi khi vẫn giấu anh để nói chuyện hay nhắn tin với những số điện thoại lạ. Nhưng để họ có thể chạm đến cái nơi mà em cất giữ anh thì không bao giờ có chuyện đó anh à. Nhưng trong tình yêu chỉ có một người giữ thì đâu có được, và anh đã tạo ra cơ hội cho người ấy, người con gái thứ ba trong chuyện tình của chúng ta.

Cảm ơn nhé người thứ ba

Tình yêu kết thúc với một đứa con gái đang yêu thật lòng không thể không làm tổn thương đến trái tim họ được. Bị người mình yêu phản bội không thể không khiến họ òa khóc, không thể không ngăn được những tiếng nấc nghẹn ngào trong đêm. Và nếu em không phải là một đứa con gái mạnh mẽ thì có thể em đã gục ngã rồi, gục ngã trên con đường tình yêu dang dở của chính mình.

Nhưng em sẽ không bao giờ trách người con gái ấy, người con gái bước vào tình yêu của em để em mất đi người mình yêu thương. Trái lại em phải cảm ơn cô ấy mới đúng, nhờ có sự xuất hiện của cô ấy đã làm em bừng tỉnh giữa cơn mơ đầy dãy hoa hồng, nơi mà ở đó chỉ có tình yêu chân thành, nơi mà không có sự dối trá. Để em có thể biết rằng người mà mình đặt nhiều niềm tin rồi cũng sẽ có ngày quay lại phản bội mình, rằng những lời yêu thương không phải lúc nào cũng độc quyền chỉ dành cho mình.

Yêu được là phải chấp nhận được, vì khi yêu đâu có được cấp giấy bảo hành dài hạn đâu anh. Gục ngã trong tình yêu là điều em không bao giờ cho phép mình như vậy. Vì yêu em có thể hy sinh tất cả nhưng em không bao giờ bắt mình tự chịu những thiệt thòi và đau khổ vì một người không xứng đáng.

Cảm ơn nhé! người thứ ba. Người giúp tôi nhận ra trong cuộc sống không có gì là mãi mãi!

Nkim Mập -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm