Nội dung

1. Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Anh Bo Đan Trường kết hôn với người đẹp Thủy Tiên vào năm 2014 và sinh sống tại Mỹ. Sau 3 năm hạnh phúc, vợ chồng nam ca sĩ vui mừng chào đón quý tử đầu lòng vào 26/2 vừa qua, đặt tên là Thiên Từ.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Đan Trường chia sẻ hình ảnh con trai tới người hâm mộ.

Thiên Từ nặng 3,5kg thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố nên rất trắng trẻo, đáng yêu. Cậu nhóc không những là niềm mong ước bao lâu của Đan Trường và Thủy Tiên mà của cả những người yêu mến giọng ca này.

Chính vì thế, kể từ lúc chào đời, mọi chia sẻ của vợ chồng Đan Trường về Thiên Từ đều được giới truyền thông và fan trong nước cập nhật.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Cậu bé mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Được biết, cả trước và sau khi Thủy Tiên sinh, Đan Trường hết mực chăm sóc bà xã. Hiện tại, nam ca sĩ dành mọi thời gian để giúp vợ chăm sóc con. Anh thức đêm bế con để vợ nghỉ lấy sức, những lúc rảnh rỗi, anh Bo lại tranh phần bế con.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Bé Thiên Từ nằm ngủ ngon lành trong vòng tay bố Đan Trường.

2. Con gái Hà Tăng

Thông tin Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con gái thứ 2 được hoàn toàn giữ kín, người thân và bạn bè của nữ diễn viên đều không tiết lộ gì cả.

Tuy nhiên, vì độ phủ sóng của ngọc nữ này quá rộng nên mọi thông tin về bé gái đều được khơi ra. Theo đó, bé chào đời vào ngày 14/3 tại một bệnh viện mà trước đó cô hạ sinh con trai đầu lòng Richard.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Ngôi sao họ Tăng chia sẻ rất áy náy vì phải san sẻ tình cảm đều cho hai con: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương lắm hai cục kim cương của mẹ quá".

Hiện tại, mọi thông tin về hình ảnh con gái của Hà Tăng vẫn đang được nhiều người mong ngóng.

3. Mỹ Anh - Con gái Tuấn Hưng

Cựu hot girl Trần Thu Hương (Hương Baby) - vợ Tuấn Hưng đã hạ sinh con thứ 2 vào ngày lúc 9h11 ngày 17/3 vừa qua. Theo chia sẻ của giọng ca Nắm lấy tay em, con gái mới chào đời của anh được đặt tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son). Bé Son nặng 3.18kg, cao 48cm.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ tâm sự đầy dí dỏm khi nói thay lời "tiểu công chúa" rằng: "Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện mẹ con được sinh vào tầm này thì bố sẽ bay từ Châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Với lại trẻ con ai chả thích quà ạ. Nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này ạ. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ".

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Hình ảnh con gái của Tuấn Hưng vẫn đang được giữ kín.

Trước đó, Tuấn Hưng và vợ đã có con trai đầu lòng là bé Su Hào (Nguyễn Trần Khánh Anh). Hiện nay cậu nhóc được gần 2,5 tuổi. Đây cũng là cậu nhóc được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang “chất lừ” và vẻ mặt khá “ngầu” giống bố.

5. Louis Nguyen - Con trai Thanh Bình và Ngọc Lan

Louis Nguyen là tên con trai của diễn viên Thanh Bình và "Kiều nữ" Ngọc Lan. Cậu nhóc mới chào đời hôm 4/2 vừa qua tại một bệnh viện ở Mỹ với cân nặng lên tới 4kg. Chính vì thế đã được các bác sĩ tại bệnh viện ưu ái gọi với cái tên Big Boy.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Bé Louis Nguyen chào đời với cân nặng khá lớn, 4kg.

"Con tên Louis Nguyen, sau khi con đã làm ba mẹ lo lắng suốt hơn 36 tiếng đồng hồ trong bệnh viện, đến nỗi mẹ con đã phải chích thuốc giảm đau trước 1 ngày, còn ba con thì thức trắng đêm để chăm sóc cho mẹ, nhưng vào lúc 8h tối ngày 4/2/2017, con đã không làm cho mẹ đau nhiều nữa, con đã được vị bác sĩ vui tính đưa con ra khỏi bụng mẹ, vì con nặng tới 4kg nên có cô phụ tá gọi con là Big Boy.

Thương mẹ lắm, mẹ chịu đau để sinh thường chứ không sinh mổ, lúc đó con chỉ kịp oe oe vài tiếng để chào thế giới rồi thôi. Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm”, đó là những dòng tâm sự hết sức tình cảm của Thanh Bình dành cho mẹ con Ngọc Lan.

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Bé Louis Nguyen bụ bẫm, đáng yêu và ngoan ngoãn trong vòng tay bố.

5. Con gái Lam Trường

Nhiều người khá bất ngờ khi Yến Phương - bà xã Lam Trường bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay nhỏ xíu vô cùng đáng yêu của con gái mới sinh trên trang cá nhân kèm dòng chữ: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào ngày 4/3/2017. Ba mẹ yêu con).

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Lam Trường âu yếm con gái.

Được biết, vợ Lam Trường sinh con gái tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 4/3, nặng 3,4 kg. Ngay sau đó, anh hai Lam Trường cũng cập nhật thêm hình ảnh về nhóc tỳ với lời nhắn: "Thương quá đi! Sau 41 tuần 2 vợ chồng nôn nao, mong mỏi chờ đợi để gặp được mặt con, giờ thì chính thức ba mẹ được ôm con vào lòng rồi, hiện giờ sau khi sinh Phương và bé vẫn ổn định sức khoẻ, cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường nhé".

5 nhóc tỳ sao việt mới sinh đầu năm 2017 mà độ phủ sóng cao ngất ngưởng

Cận mặt vẻ đáng yêu của con gái Lam Trường.

Theo Vũ Nga (Tổng hợp) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm