Nội dung

Epica 2 Pro – full featured epic camera

5 game

Là phiên bản thứ hai của seri ứng dụng chỉnh ảnh Epica, Epica 2 Pro cho phép bạn biến những khung ảnh của mình trở nên rất độc đáo.

Phiên bản này gồm các bộ lọc giúp biến bạn thành phù thủy, chiến binh Paladin hay Barbarian, một cung thủ hay một người thú mạnh mẽ. Bạn muốn trở thành nhân vật nào?

Giá gốc: 1,99USD.

Tải về

Virtua Tennis Challenge

5 game

Tựa game cực kỳ nổi tiếng trên iOS và luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất bất ngờ cho tải miễn phí.

Game mô phỏng bộ môn đánh tennis rất chân thực, cách điều khiển dựa theo cảm ứng cử chỉ mới đầu tuy hơi khó làm quen nhưng khi đã làm chủ được nó, bạn sẽ thấy rất thú vị và độc đáo. Đồ họa của game rất tuyệt vời với một tựa game trên nền di động.

Giá gốc: 4,99USD

Tải về

Chain Breaker

5 game

Một tựa game phiêu lưu kết hợp với giải đố khá hay. Mục tiêu của bạn trong game là di chuyển hay làm đứt các mắt xích để tạo ra những cây cầu, phá vỡ các chướng ngại vật, hoặc tìm thấy kho báu ẩn. Ngoài ra nhân vật còn có sức mạnh ma thuật để sử dụng trong việc giải cứu những con bò.

Giá gốc: 0,99USD.

Tải về

Mango - Calories Counter & Diet Tracker

5 game

Nếu bạn dự định lên kế hoạch giảm cân thì đây là ứng dụng nên cài để theo dõi chung. Mango giúp bạn thống kê được lượng calories trong từng loại thức ăn mà bạn dùng hàng ngày, cũng như ghi nhận lại các hình thức luyện tập của bạn hàng ngày (chạy bộ, đạp xe đạp, leo cầu thang,…) để đưa ra được bảng đánh giá chung.

Giá gốc: 1,99USD

Tải về

Translate 2 for Safari - Translate & Speak Web

5 game

Ứng dụng sẽ thêm vào một extension (phần mở rộng) cho trình duyệt Safari trên iOS. Extension này sẽ hỗ trợ bạn dịch nội dung toàn bộ trang web sang một ngôn ngữ do bạn chỉ định (chẳng hạn trang tiếng Anh bạn muốn dịch ra tiếng Việt). Đồng thời cũng hỗ trợ tính năng đọc nội dung trang web (chỉ hỗ trợ tiếng Anh).

Giá gốc: 4,99USD.

Tải về

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm