Nội dung

Theo thống kê mới nhất của WeAreSocial, một công ty toàn cầu chuyên nghiên cứu về truyền thông xã hội kết hợp, lượng người dùng Việt Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng các quốc gia dùng Facebook nhiều nhất, Việt Nam tiếp tục có màn bứt phá ngoạn mục khi tăng trưởng từ vị trị thứ 9 (hồi tháng 1/2017) lên vị trí thứ 7 (vào tháng 7/2017)

Như vậy, Việt Nam đã chính thức vượt qua Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 64 triệu người dùng Facebook.

Vượt qua thái lan việt nam là quốc gia có lượng người dùng facebook nhiều thứ 7 thế giới

Thái Lan vẫn dẫn đầu ở bảng xếp hạng thành phố có lượng người dùng Facebook nhiều nhất thế giới. Hồ Chí Minh của Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí thứ 10.

Quốc gia có bước tiến lớn nhất là Ấn Độ, khi vượt qua Mỹ trở thành quốc gia có lượng người dùng nhiều nhất thế giới với 241 triệu, hơn Mỹ 1 triệu (240 triệu).

Trước đó vào tháng 1/2017, Ấn Độ chỉ có khoảng 191 triệu người dùng Facebook, trong khi Mỹ là 214 triệu người dùng. Điều này cho thấy tốc độ tăng trưởng mạng xã hội đáng kinh ngạc tại Ấn Độ chỉ trong một thời gian ngắn.

Facebook mới đây cũng đã công bố số người sử dụng Facebook trên toàn thế giới đã vượt mốc 2 tỷ người, tăng 200 triệu người so với tháng 1/2017.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bphone 2 có thể ra mắt vào ngày 8/8

Mới đây, một đại diện của Bphone 2 dã cho biết, hãng dự định phát hành điện thoại từ ngày 4 đến ngày 8, tuy nhiên vẫn chưa chính thức là ngày nào. "Chúng tôi đang làm việc...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm