Nội dung

Mới đây, một đại diện của Bphone 2 dã cho biết, hãng dự định phát hành điện thoại từ ngày 4 đến ngày 8, tuy nhiên vẫn chưa chính thức là ngày nào.

"Chúng tôi đang làm việc với các đối tác để thuê địa điểm, hiện vẫn chưa tìm ra ngày và nơi tổ chức phù hợp", vị này nói.

Nếu như thông tin trên là chính xác, thì hiện tại Bphone chỉ còn khoảng 3 tuần nữa để chuẩn bị cho buỗi lễ ra mắt Bphone 2 - phiên bản thiếp theo của mẫu điện thoại smarphone đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Bphone 2 có thể ra mắt vào ngày 88

Chính vì vậy, mọi công tác tổ chức của hãng phải được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, bảo mật thông tin. Tuy nhiên, việc chưa chuẩn bị xong địa điểm và ngày tổ chức thì có vẻ như không hợp lý lắm, bởi vì hãng này đã đề ra 1 kế hoạch truyền thông cực kỳ bài bản cho sản phẩm điện thoại Bphone 2 của mình.

Bphone 2 sẽ được bán ở cả kênh bán lẻ (Thế Giới Di Động) chứ không chỉ bán online như phiên bản đầu tiên của nó. Dự kiến điện thoại này sẽ có mức giá khoảng 10 triệu VND.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm