Nội dung

Không còn bao lâu nữa, sản phẩm đáng chú ý nhất nửa cuối năm của Samsung – chiếc Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt. Và liệu, siêu phẩm này có thể làm sống lại mạnh mẽ dòng sản phẩm đang bị lắng chìm trong suốt thời gian qua? Sau đây sẽ là danh sách những điều mà người dùng mong đợi ở Note 8 sắp tới đây.

1. Chiếc bút S Pen sẽ hữu ích và nhiều tính năng hơn.

Đây là một trong những thứ mà người dùng thật sự muốn Note 8 sẽ cải tiến: S Pen. Chiếc bút Stylus của Samsung thường gắn liền với dòng Note, tuy nhiên từ khi nâng cấp từ Note 5 lên Note 7, thiết bị này gần như không có cải tiến gì ấn tượng.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Người dùng rất mong đợi sự đổi mới của chiếc S Pen trong thời gian sắp tới.

Việc này có thể được thông cảm bởi việc tích hợp tính năng mới cho bút cảm ứng mỗi năm không phải là điều dễ dàng. Tuy vậy, người dùng vẫn đang mong chờ Note 8 sắp tới đây có thể tạo được sự khác biệt với chiếc S Pen.

2. Loa stereo hỗ trợ Quad DAC.

Một số người dùng thích sử dụng loa ngoài hơn là sử dụng tai nghe để nghe nhạc. Chính vì lý do đó, đòi hỏi Note 8 cũng phải có một chiếc loa sở hữu âm thanh cao cấp để “xứng tầm” với thiết bị này.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Một chiếc điện thoại hoàn hảo thì không thể thiếu âm thanh tuyệt vời.

Loa stereo sẽ cải thiện nghe nhạc, trong khi Quad DAC sẽ giúp người dùng trải nghiệm âm thanh qua headphone một cách “đã” nhất.

3. Carmera kép phía sau.

Từ sau những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua, người dùng khắp nơi có thể thấy việc sở hữu camera kép là hoàn toàn là một cải tiến đúng đắn của Samsung.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Camera - chưa bao giờ là câu chuyện cũ.

Bên cạnh đó, công ty cũng nên nâng cấp camera trước vì ở phiên bản Note 5, camera trước chỉ có 5MP, khá thấp so với thị trường hiện tại.

4. Bixby sẽ tốt hơn.

Để cạnh tranh với các trợ lý ảo khác như Google Assistant hay Apple Siri, Bixby cần phải có nhiều cải thiện hơn. Nó không cung cấp được nhiều thông tin cho người dùng giống như Assistant.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Bixby cần phải "thông minh" hơn nữa để cạnh tranh với các "người bạn" khác đang có mặt trên thị trường.

Cũng giống như S Pen, Bixby thật sự cần phải có bước đột phá và cải tiến về tính năng để có thể khẳng định vị trí của nó trong thế giới công nghệ.

5. Nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Samsung cần thiết kế thêm nhiều màu sắc khác dành cho khách hàng của họ.

Trong khi các hãng điện thoại khác ngày càng đưa những mẫu điện thoại mang nhiều sắc màu khác nhau, tạo sự thích thú cho người dùng thì Samsung vẫn chỉ “quyết tâm” sản xuất 2 phiên bản màu thông dụng. Nếu vẫn tiếp tục như vậy, phải chăng sẽ tạo sự nhàm chán cho người dùng?

6. Khe cắm thẻ nhớ microSD.

Cũng giống như camera kép, đây cũng có thể là một thứ mà Samsung sẽ tích hợp cho chiếc Note 8 sắp tới đây.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Thẻ nhớ microSD có lẽ vẫn còn hữu dụng đối với một phần lớn người dùng.

Bên cạnh việc dịch vụ đám mây có thể giúp ích rất nhiều cho người dùng, làm cho thẻ nhớ microSD gần như không cần thiết, thì nó vẫn mang một số hạn chế nhất định và người dùng sẽ cần một SD giá rẻ để giải quyết những rắc rối này.

7. Pin – luôn phải chú ý.

Nếu chiếc Note 8 cũng gặp phải vấn đề về pin như chiếc Note 7 thì quả thật là một điều tồi tệ cho Samsung.

8 điều đáng trông đợi từ samsung galaxy note 8 Vấn đề về pin chắc chắn sẽ được Samsung lưu ý trong lần ra mắt sản phẩm tiếp theo của họ.

Vì vậy, Samsung sẽ cho thực hiện kiểm tra bảo mật 4.000 điểm và sử dụng pin nhỏ hơn, hợp lý hơn cho sản phẩm ra mắt lần này để đảm bảo giảm tải tối đa khả năng xảy ra lỗi với pin.

8. Giá cả hợp lý.

Chiếc Galaxy Note 7 khi ra mắt đã có giá khá cao, lên đến 849.99 USD, tuy nhiên theo một số thông tin, chiếc Note 8 lần này sẽ có giá còn cao hơn, khoảng 1.150 USD.

Một số người dùng sẽ cho rằng đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm cao cấp của Samsung, nhưng một số đông khác lại không đồng ý như vậy, họ cho rằng với mức giá dưới 1.000 USD sẽ tốt hơn.

Tạm kết

Cho đến lúc ra mắt, các thông tin dự đoán về chiếc Galaxy Note 8 vẫn chỉ là "dự đoán". Chúng ta hãy cùng hi vọng vào một sản phẩm có đầy đủ các tính năng cùng những nâng cấp tốt nhất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng đông đảo người dùng công nghệ trên thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Bphone 2 có thể ra mắt vào ngày 8/8

Mới đây, một đại diện của Bphone 2 dã cho biết, hãng dự định phát hành điện thoại từ ngày 4 đến ngày 8, tuy nhiên vẫn chưa chính thức là ngày nào. "Chúng tôi đang làm việc...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm