Nội dung

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này vừa cho sa thải hơn một nửa số nhân viên để cắt giảm chi phí. Hiện tại, SoundClound đang thiếu các nguồn tài trợ, dẫn đến nhiều khó khăn trong việc duy trì các hoạt động kinh doanh. Và nếu điều này cứ tiếp diễn, dịch vụ này có thể sẽ phải đóng cửa.

Soundcloud sa thải hơn một nửa nhân viên đứng trước nguy cơ đóng cửa Dịch vụ cung cấp những bài nhạc chất lượng và mới nhất dành cho người yêu nhạc trên khắp thế giới sắp đóng cửa quả thật là một tin "sốc".

Theo một nguồn tin giấu tên trên TechCrunch, SoundCloud chỉ còn đủ tiền để duy trì dịch vụ cho đến quý IV năm nay, tức là khoảng khoảng 3 tháng nữa để người dùng có thể sao lưu toàn bộ các bài hát trước khi chúng biến mất vĩnh viễn.

Hiện tại, SoundCloud hiện đang có hơn 175 triệu người dùng tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới. Nếu thật sự dịch vụ chia sẻ nhạc trực tuyến này đóng cửa thì sẽ là tin đáng buồn đối với cộng đồng nghe và sáng tác trên toàn thế giới.

Soundcloud sa thải hơn một nửa nhân viên đứng trước nguy cơ đóng cửa Các ca sĩ Việt Nam cũng thường xuyên đăng tải những bài hát, demo lên trên đây.

SoundCloud vẫn chưa có thông tin xác nhận chính xác về việc này, thế nên những người yêu âm nhạc khắp nơi vẫn có thể hi vọng dịch vụ này sẽ có thể vượt qua được khó khăn, và tiếp tục sẽ là nơi chia sẻ nhạc chất lượng dành cho tất cả mọi người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Bphone 2 có thể ra mắt vào ngày 8/8

Mới đây, một đại diện của Bphone 2 dã cho biết, hãng dự định phát hành điện thoại từ ngày 4 đến ngày 8, tuy nhiên vẫn chưa chính thức là ngày nào. "Chúng tôi đang làm việc...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm