Nội dung

Boldsky giới thiệu với bạn một số cách tốt nhất để loại bỏ các vết bẩn từ giày vải trắng. Trước khi thực hiện các cách này, bạn nên nhét báo cũ vào chặt trong giày để nó thấm hút tất cả dung dịch hay chất tẩy thừa mà bạn sẽ sử dụng. Ngoài ra, bạn cần có một cái bàn chải cũ hoặc ít nhất là một mảnh vải cũ để lau sạch vết bẩn.

Kem đánh răng

Tất cả bạn cần làm cầm bàn chải và đánh giày với kem đánh răng. Sau khi hoàn thành, bạn nên sử dụng một chiếc khăn cũ để loại bỏ bọt và một chiếc khăn ướt để lau sạch. Tiếp đó, để giày khô trong ánh sáng mặt trời trực tiếp trong ít nhất 3 giờ.

5 cách đơn giản tẩy vết bẩn trên giày vải trắng

Ảnh: boldsky.

Bột tẩy trắng

Hòa bột tẩy trắng với nước, sau đó đổ hỗn hợp lên giày vải. Ngâm hỗn hợp với giày một lúc sau đó lau khô bằng chiếc khăn cũ. Nếu các vết bẩn cứng đầu, bạn hãy sử dụng một bàn chải đánh răng cũ để làm sạch nó. Hãy đổ thêm nhiều hỗn hợp vào giày nếu vết bẩn vẫn chưa sáng lên.

Một miếng chanh tươi

Một miếng chanh tươi giúp bạn loại bỏ và làm sáng vết bẩn trên giày vải. Nếu bạn đang rất vội và muốn làm sạch đôi giày màu trắng nhanh chóng, hãy chà thật mạnh miếng chanh tươi lên đó. Lặp lại thao tác này cho đến khi bạn nhìn thấy các vết bẩn trở nên trắng sáng.

Amoniac

Amoniac là một cách khác để loại bỏ vết ố bẩn từ giày vải. Tuy nhiên, bạn nên pha nó với nước để tránh làm hỏng sợi vải

Phấn rôm

Trước khi giặt giày, bạn nên rắc một ít phấn rôm vào các vết bẩn (nếu đó là một vết dầu). Sau 10 phút, bạn nên lau bỏ phấn rôm từ giày và giặt giày dưới vòi nước chảy. Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ để tiếp tục loại bỏ những vết bẩn cứng đầu còn sót lại.

Quỳnh Trang - Thuận An (theo boldsky)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm