Nội dung
3 tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh cho bé

Lựa chọn nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm

Kinh nghiệm thực tiễn giúp nhà sản xuất đem lại những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh, đặc biệt với những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của bé. Do đó, mẹ nên chọn nhà sản xuất có tên tuổi uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bé sơ sinh để yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay nhiều tên tuổi lớn trên thế giới đã đến Việt Nam, việc tìm ra một sản phẩm có chất lượng quốc tế ở trong nước không còn là điều khó khăn.

3 tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh cho bé

Được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã

Làn da của bé sơ sinh chỉ mỏng bằng một phần năm da người lớn nên nhạy cảm. Vừa ra khỏi sự bảo bọc của mẹ, da con có thể bị kích ứng do sự thay đổi môi trường. Chính vì sự mỏng manh này mà da của bé rất dễ phản ứng với miếng lót không thoáng khí dẫn đến hăm tã. Do đó, mẹ nên chọn miếng lót có ứng dụng công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã để bảo vệ con yêu tốt hơn.

3 tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh cho bé

Sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn

Điều cuối cùng không thể không cân nhắc trước khi quyết định chọn mua miếng lót là sự xác nhận về chất lượng của các mẹ đi trước. Giữa nhiều sản phẩm có trên thị trường hiện nay, sự trải nghiệm của các mẹ đi trước là một trong những yếu tố quyết định.

Phương Thảo

3 tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh cho bé
miếng lót cho bé sơ sinh huggies sử dụng công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã. Thương hiệu này có 40 năm kinh nghiệm chăm sóc làn da em bé và sản phẩm được hàng triệu mẹ tại 35 quốc gia trên thế giới tin dùng. Tìm hiểu những kinh nghiệm chăm sóc bé yêu tại www.huggies.com.vn và tham gia nhận quà tặng từ Huggies.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Hơn 100 mẹ bầu ở Nam Định học thai giáo

Tại câu lạc bộ "Dinh dưỡng phát triển não toàn diện từ trong thai kỳ", ngoài việc học thai giáo đúng cách giúp con yêu phát triển não bộ, các mẹ bầu còn biết thêm nhiều kiến thức về dinh dưỡng cho trẻ.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm