Nội dung

Hồ Văn Cường – Quán quân vietnam idol kids 2016

Sau đêm đăng quang giành giải Vietnam Idol Kids vào tối 17.7, cậu bé nghèo Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía độc giả cho rằng cậu hát cảm xúc chạm đến tim người xem.

Tuy nhiên bên cạnh nhiều lời chúc mừng và ủng hộ cậu bé cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả không ngại bình luận dưới tiết mục "Bà Năm" của Văn Cường rằng cậu bé đang cố tình lấy sự thương cảm của mọi người, cũng như suốt từ đầu đến giờ, em gần như chỉ hát được đúng duy nhất một thể loại dân ca.

 3 quán quân nhí gây tranh cãi khi đăng quang

Nhiều người nhận định Hồ Văn Cường "một màu" so với các thí sinh khác.

Hiếm hoi có đôi lần hồ văn cường thể hiện dòng nhạc khác nhưng chỉ là sự thử nghiệm để chứng tỏ mình không “một màu”.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng xét theo tiêu chí đa tài và kỹ năng hay bản lĩnh sân khấu, Bảo Trân hoặc Jayden xứng đáng với danh hiệu quán quân hơn.

Độc giả Mai Linh Chau bình luận: “Bé Hồ Văn Cường hát hay nhưng mà để thành quán quân phải nhiều thể loại âm nhạc chứ suốt cuộc thi cứ 1 màu thì cũng không xứng cho lắm... Ngay từ đầu biết ngay em này trở thành quán quân rồi tại dòng nhạc này với hoàn cảnh làm người ta bầu chọn có phần cảm tính chứ không công tâm cho lắm...”.

Tuy nhiên nhiều người nhận định, Hồ Văn Cường dù không đa tài và vượt trội về bản lĩnh sân khấu nhưng là cái tên đủ sức nóng để lên ngôi vị quán quân. Giữa một mùa Idol Kids khá nhạt nhòa như năm nay, chiến thắng của cậu bé nghèo là một cái kết đẹp cho mọi người.

Hồng Minh – Quán quân The Voice Kids 2015

“Công chúa tóc mây” Hồng Minh, Quán quân The Voice Kids 2015, khi chiến thắng cũng nhận được nhiều tranh cãi, nghi vấn của khán giả.

Sau đêm chung kết, phần đông khán giả đều tỏ ra thất vọng và cho rằng, cậu bé nhà nghèo Công Quốc mới xứng đáng lên ngôi cao nhất, đồng thời đặt nghi vấn về lượng bình chọn cao ngất ngưởng của Hồng Minh. Cũng các ý kiến này cho rằng, học trò team Giang – Hồ phải nhờ đến sự ủng hộ của fan Mỹ Tâm mới có thể giành chiến thắng.

 3 quán quân nhí gây tranh cãi khi đăng quang

Phản ứng "đơ" của hồng minh khi được thông báo chiến thắng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn.

Nhiều khán giả cũng đặt ra câu hỏi về phản ứng khó hiểu của Hồng Minh khi được xướng tên đêm chung kết. “Lúc nào giây phút trao giải cũng là lúc người ta cảm thấy hồi hộp nhất. Cớ sao khi MC công bố Quán quân là Trịnh Nguyễn Hồng Minh, em ấy lại không có một chút cảm xúc nào trên khuôn mặt. Chuyện này quá vô lý và không bình thường”, một khán giả nhận định về khả năng sắp xếp ngôi vị trong The Voice Kids mùa 3.

Khi được hỏi về việc trở thành Quán quân The Voice Kids, Hồng Minh chia sẻ: “Thật ra khi đứng trên sân khấu, con không quan tâm đến giải thưởng hay danh hiệu mà chỉ muốn hát để thỏa niềm đam mê và phục vụ khán giả. Do đó, khi nghe chú Thanh Bạch xướng tên mình trong đêm chung kết, tuy không thể hiện nhiều cảm xúc ra bên ngoài nhưng thật lòng con đã cảm thấy rất vui, vì sau nhiều tháng nỗ lực, cuối cùng con cũng đã đạt được thành quả tốt".

Về phía Lưu Hương Giang, cô cho rằng việc Hồng Minh đạt hơn 50% lượng tin nhắn bình chọn cũng không phải là kết quả quá cao, bởi em chỉ hơn một chút so với các thí sinh còn lại.

Quang Anh - Quán quân The Voice Kids 2013

Vượt qua Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy, quang anh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã đoạt ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, khi Quang Anh còn chưa ngớt niềm vui thì đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến cho rằng em đã biết trước kết quả. Thái độ của em khi chờ đợi MC đọc kết quả đã làm dấy lên nghi ngờ về sự sắp xếp Trong suốt mùa giải đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, fans của Quang Anh và Mỹ Chi luôn "giành giật" từng tin nhắn để ủng hộ cho các thần tượng "nhí" của mình.. Với tỉ lệ bình chọn suýt soát nhau, chiến thắng của Quang Anh khiến nhiều người hồ nghi.  Do đó khi cái tên Quang Anh được xướng lên ở vị trí cao nhất của cuộc thi này, các fans của Phương Mỹ Chi đã ngay lập tức phản ứng dữ dội.

 3 quán quân nhí gây tranh cãi khi đăng quang

Chiến Thắng của Quang Anh gây ra cuộc tranh cãi nhiều tháng trời.

Phản ứng của khán giả càng trở nên tiêu cực hơn sau khi văn bản vận động bình chọn của Sở GDĐT Thanh Hóa và UBND phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa – nơi sinh sống của gia đình Quang Anh được tung lên mạng.

 Chiến thắng của Quang Anh vẫn còn gây âm ỉ dư luận suốt một thời gian dài sau đăng quang, phần nhiều do fan của Phương Mỹ Chi vẫn không “tâm phục khẩu phục” trước thất bại của thần tượng.

Thời gian trôi đi, những tranh cãi về ngôi vị The Voice Kids mùa đầu tiên cũng lắng xuống. Hiện tại, cả Phương Mỹ Chi và Quang Anh đều đã có con đường âm nhạc riêng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm