Nội dung

Phương Lê từng đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017, trước đó cô từng là một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng khắp các mặt báo với danh xưng “Hoa hậu ở nhà 200 tỷ”...  Chồng của Hoa hậu Phương Lê cũng là đại gia có tiếng và cả hai hiện có trái ngọt hôn nhân là 3 nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu: Cặp sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) - Olivia (Băng Nghi) đang 10 tuổi và cô chị cả Victoria (Đông Nghi) hiện tại 11 tuổi.

3 con gái bị đe dọa tính mạng hoa hậu có nhà 200 tỷ gấp rút thuệ vệ sĩ 247

Phương Lê và ông xã doanh nhân.

Trong khi hai cô chị giống bố thì em út Băng Nghi thừa hưởng nhiều nét của mẹ. Bé ước mơ khi đủ 18 tuổi sẽ đi thi nhan sắc và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. Do chỉ chênh lệch hơn một tuổi nên các con của Phương Lê luôn thân thiết, thích chơi đùa cùng nhau.

Tuy nhiên, ồn ào gần đây của mỹ nhân này liên quan tới việc cô bị một đối tượng dùng tài khoản ảo nhắn tin trực tiếp, yêu cầu dừng lên tiếng trên mạng xã hội về việc “không phải chuyện gia đình mình”. Đặc biệt, người này còn có lời lẽ hăm dọa “muốn giữ mạng 3 đứa con thì nên im lặng...”.

“Tôi vừa nhận tin nhắn vào chiều nay. Tôi nghĩ có lẽ người này đang đề cập đến việc tôi lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành. Gần đây, tôi lên tiếng rất gay gắt và quyết liệt vụ này vì muốn bảo vệ trẻ em. Có thể, ai đó không thích tôi lên tiếng nên làm như vậy”. Phương Lê cũng cho biết trợ lý cô đang tìm hiểu thông tin về tài khoản trên.

Để đảm bảo an toàn, nữ doanh nhân đã thuê vệ sĩ bảo vệ khi các con ra đường. Đồng thời, nhà riêng của cô lúc nào cũng có bảo vệ túc trực 24/24. “Các bé ra đường lúc nào cũng có vệ sĩ theo. Trường học của các con cũng rất an ninh lại gần nhà. Khi cha bận, tôi và tài xế riêng sẽ đưa con đến trường”, Phương Lê chia sẻ thêm.

3 con gái bị đe dọa tính mạng hoa hậu có nhà 200 tỷ gấp rút thuệ vệ sĩ 247

Phương Lê thuê vệ sĩ bảo vệ các con.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Phương Lê chăm chút cho các con kỹ đến vậy, trước đó cô từng khiến dư luận choáng váng khi không ngại “đầu tư khủng” cho 3 nàng công chúa. Bà mẹ từng thưởng nóng 3 con gái 3 cái thẻ đen với hạn mức lên đến 2 tỷ/ngày để các con tiêu tiền cho thoải mái. Phương Lê cho biết đây là cách dạy con rất riêng của gia đình: "Mẹ tặng 3 con 3 thẻ bank VIP (số tiền nho nhỏ) để các con tiêu xài tự do theo ý mình. Đây cũng là cách mẹ dạy dỗ các con theo cách riêng của mẹ".

Cả 3 đều được mẹ cho theo học trường quốc tế ngay từ nhỏ với mức học phí khoảng 1,5 tỷ đồng/năm. Đó là hàng loạt các chi phí đắt đỏ khác như phí tuyển sinh, tiền đặt cọc… Nhờ được học trường quốc tế từ nhỏ nên con gái nhà Phương Lê rất thông thạo tiếng Anh. Đến mức từng có thời gian, Hoa hậu Phương Lê sốt sắng khi con nói... không sõi tiếng Việt.

3 con gái bị đe dọa tính mạng hoa hậu có nhà 200 tỷ gấp rút thuệ vệ sĩ 247

3 nhóc tỳ xinh xắn nhà Phương Lê.

“Có khi nói tiếng Anh nhiều quá, bị mẹ la là 3 con buồn thiu. Cũng không muốn la rầy con nhưng mà là người Việt thì bắt buộc phải rành tiếng Việt. Ở nhà mình cũng nói tiếng Việt với con nhiều hơn nhưng chưa hiệu quả lắm. Tiếng Việt là tiếng mẹ đẻ, nên các con phải hiểu rõ, phải nói giỏi tiếng Việt thì mình mới cảm thấy yên tâm được", nàng Hậu chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng cho 3 con đi học thêm hoạt động ngoại khóa, như học võ để bảo vệ bản thân: Điều này vừa giúp 3 cô bé biết cách tự vệ khỏi "yêu râu xanh" mà còn giúp trong tương lai, khi có chồng thì sẽ không bị... chồng ăn hiếp.

3 con gái bị đe dọa tính mạng hoa hậu có nhà 200 tỷ gấp rút thuệ vệ sĩ 247

3 con gái bị đe dọa tính mạng hoa hậu có nhà 200 tỷ gấp rút thuệ vệ sĩ 247

Phương Lê luôn đồng hành cùng các con.

Phương Lê từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Không biết mọi người đã dạy con gái như thế nào để bảo vệ bản thân. Mình thì ngày nào sáng ngủ dậy cũng hỏi chuyện và dặn dò con trước khi đi học. Vào trường, nếu vào nhà vệ sinh nữ gặp đàn ông nhất định không được đi vệ sinh mà phải ra khỏi đó, báo liền cho giáo viên. Không được tin tưởng bất kỳ người đàn ông nào ngoài cha mình. Tuyệt đối không được để người khác giới chạm vào cơ thể mình…"

Quan điểm dạy con thú vị của Hoa hậu Lê Phương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Người đẹp luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, gần gũi các con gái để theo sát từng mốc trưởng thành của các bé. Đặc biệt, vợ chồng Phương Lê luôn tạo điều kiện tối đa để các con phát triển đồng thời dành cho con những món quà giá trị nhất. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm