Nội dung

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả cho phụ nữ. Để có làn da sáng đẹp và săn mịn, vóc dáng thon gọn và dẻo dai, chị em nên tự tay chế biến những món ăn bổ dưỡng cho bản thân. Dưới đây là những món ăn thức uống bổ dưỡng chỉ mất 25 phút chế biến mỗi ngày, dành cho phái đẹp bận rộn.

Sữa đậu nành

25 phút chăm sóc bản thân từ thực phẩm

Đậu nành chứa nhiều acid amin, canxi, protein cùng các loại vitamin và hàm lượng cao isoflavone. 

sữa đậu nành không chỉ ngon, bổ, rẻ mà còn là nguyên liệu tự nhiên tốt cho da và tóc. Trong đậu nành chứa nhiều acid amin, canxi, protein cùng các loại vitamin và hàm lượng cao isoflavone. Thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ giúp làn da trắng sáng và mịn màng. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày còn có tác dụng giảm bớt mỡ thừa tích lũy ở vùng bụng.

Sinh tố bắp 

Bắp là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả, nhờ hàm lượng chất xơ cao, ít chất béo. Ngoài ra, lượng vitamin E trong mầm bắp còn có khả năng thúc đẩy phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Vì thế, chị em nên chăm chỉ làm sinh tố bắp để giảm cân và sở hữu một làn da đẹp.

Nước ép cà rốt

Hàm lượng vitamin A phong phú trong cà rốt không chỉ tăng cường khả năng thị giác, mà còn có hiệu quả làm làn da khỏe mạnh. Uống nước ép cà rốt nguyên chất thường xuyên hỗ trợ phòng ngừa và điều trị mụn và sẹo, duy trì tính đàn hồi cho da, ức chế nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Bạn có thể vừa chế biến nước ép nguyên chất, vừa đắp mặt nạ cà rốt để cải thiện làn da với 25 phút mỗi ngày. Sau 15-20 phút đắp mặt nạ, nên rửa sạch da với nước mát.

Nước ép cà chua

Cà chua có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do, cải thiện làn da thâm nám và sạm màu. Đây cũng thực phẩm quý giá đối với các chị em muốn giảm cân và duy trì eo thon dáng đẹp. Chị em nên bổ sung các tinh chất tự nhiên từ cà chua vào thực đơn mỗi ngày, đồng thời dưỡng da bằng nước ép, mặt nạ cà chua 2-3 lần mỗi tuần.

Kem trứng

Trứng là thực phẩm bình dân, nhưng giàu dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như sắt, biotin và vitamin B, vốn cần thiết để duy trì làn da trắng mịn, mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Ngoài ra, lượng protein trong 2 quả trứng còn giúp cơ thể săn chắc mỗi ngày. Phái đẹp có thể tách lấy lòng trắng trứng để đắp mặt, lòng đỏ để ủ tóc hoặc làm kem, nấu cháo trứng để chăm sóc cơ thể.

25 phút chăm sóc bản thân từ thực phẩm

Tận dụng các thiết bị hiện đại, chị em có thể tự tay làm đẹp bằng thực phẩm tự nhiên chỉ với 25 phút mỗi ngày.

Tận dụng các thiết bị hiện đại, phụ nữ bận rộn có thể tự tay làm đẹp bằng thực phẩm tự nhiên chỉ với 25 phút mỗi ngày. Thay vì mất 5-8 tiếng ngâm đậu, 3-4 lần xay lọc và 15-20 phút đun nấu, phái đẹp có thể rút gọn quy trình trên xuống còn 25 phút, bằng chế độ "Dry bean" (đậu khô) của máy làm sữa đậu nành BlueStone.

Thiết bị giúp giảm thiểu tối đa thời gian chế biến và bảo đảm dinh dưỡng và an toàn vệ sinh, đồng thời đa dạng thực đơn với nhiều món ăn và nguyên liệu khác nhau. Ngoài sữa đậu nành, chị em có thể làm các món ăn thức uống đáp ứng nhu cầu làm đẹp như sữa đậu nành, sữa bắp, sữa ngũ đậu, sinh tố hoa quả cho đến các loại súp, cháo dinh dưỡng… trong thời gian ngắn.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm