Nội dung

Anh à! Anh ở đâu vậy?

Anh đang ở ngay cạnh em nhưng em lại cảm thấy sao xa vời quá vậy hả anh. Yêu một người đa tình khổ lắm anh ơi. Bởi trái tim anh đâu chỉ có riêng em, em chơi vơi giữa chính cuộc tình của mình. Em như một bến đỗ tạm thời của anh vậy, anh đến và đi như những con người tạm trú dưỡi bến đỗ. Đã bao giờ anh nghĩ đến cảm xúc của em, đã bao giờ hỏi em buồn thế nào không anh? Chắc không anh nhỉ. Đôi lần em ghen tỵ với những người con gái khác, những người được anh yêu.

Yêu một người đa tình khổ lắm

 

Sao vậy hả anh? Sao anh không san sẻ cho em chút tình cảm nào trong khi em đang là người yêu anh ít ra trên danh nghĩa anh nhỉ. Đôi lúc lại tự thấy mình đòi hỏi nhiều quá, vì cuộc tình này là do em chọn, chọn yeu một người đa tình, chọn yêu một người không yêu mình. Em nhớ lúc mới bắt đầu đâu có thế này, lúc đó anh hình như cũng có chút thương em mà. Giờ em thấy mình thật tham lam, sao lại muốn anh thương em hơn để giờ anh chả giành chút gì cho em nửa.

Hôm nay lại thế anh ạ, em lại buồn, lại giấu nước mắt vào trong. Em không biết vì sao mình lại thế này, không biết sao cứ yêu mãi một người như anh. Anh ơi nhìn lại phía em một lần được không?

Strong girl -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm