Nội dung

Có những ngày như thế, buồn lặng lẽ trôi theo bon chen cuộc sống. Buồn cứ mênh mang trong tâm trí khi tôi nhớ nhà, khi công việc rối ren, khi tương lai bấp bênh.

Anh ở đây cho tôi ôm anh từ phía sau.

Em thích được ôm anh từ phía sau

Cô đơn lại tìm đến với tôi mỗi lúc một mình. Tôi chỉ muốn đi cùng anh dạo phố không nói gì nhưng đủ hiểu trong tôi bao mối nghĩ suy.

Tôi lặng lẽ ôm anh từ phía sau.

Chông chênh mất thăng bằng mỗi lúc vấp ngã, tôi đủ sức đi tiếp nhưng rồi vẫn muốn có người an ủi, tôi tìm anh một sự an toàn nhất định.

Muốn ôm anh từ phía sau thật lâu.

Anh cho tôi cảm giác an toàn khi ở bên anh. Cho dù chuyện có buồn, có tủi, có nức nở hay một niềm vui nhỏ thoáng qua, nhưng có anh đã vơi đi rất nhiều.

Em thích được ôm anh từ phía sau

Chưa khi nào anh nói tôi phiền anh. Chưa khi nào anh nặng lời với tôi. Nhẹ nhàng, chia sẻ, chỉ cho tôi mọi điều.Cho dù đôi khi tôi hay mày nheo, nhõng nhẽo thích cái này muốn cái kia.

Cô em này cứ muốn lăn xả vào lòng anh để được anh bao bọc, chở che mãi là vì như thế đấy anh!.

Anh hay hỏi tôi:

Là vì sao?.

Vì mỗi việc anh làm, mỗi hành động của anh đều chu đáo, khiến em an tâm.

Anh sẽ thấy rằng khi anh cho bất kỳ cô gái nào sự an toàn họ sẽ tin tưởng anh vô điều kiện. Mặc định em luôn an tâm ở cạnh anh cũng là vì như vậy.

Anh hỏi em: "Sao cứ nhất định là anh?. Người khác cũng là con trai cũng như anh mà em không tin?.

Tin sao đây anh?.

Ở nơi họ không cho em một sự an toàn, không trách nhiệm, không đủ sức chở che em ( có thể vì em anh vốn mạnh mẽ) nên họ thường không cần quan tâm em và nghĩ sẽ thừa với em. Nhưng những điều đó anh luôn lo cho em, mà không đắn đo.

Đã có lúc em mong mình bé lại để làm cô gái của anh. Được anh nuông chiều, bao bọc.

Em thích được ôm anh từ phía sau

Người ta hay anh vẫn luôn chỉ thấy em mạnh mẽ, nhưng sâu trong em khoảng trống đang vô định. Chính lúc đó em lại muốn ôm anh từ phía sau.

Đừng hỏi em vì sao muốn ôm anh.

Cho em mượn tấm lưng rộng, bờ vai vững chắc của anh.

Bởi.........

Nơi an toàn bình yên nhất với em là anh, là khi được ôm anh từ phía sau.

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm