Nội dung

Em không nói dạy dỗ ai vì em không có quyền đó, mà em muốn em và chị cần tìm cho nhau lối thoát đúng đắn giữa tình yêu của em - hôn nhân của chị.

Những dòng này em viết khi chị đang cố chạm vào cuộc sống của em hay chúng ta đang cố đẩy nhau vào cuộc sống của nhau gần hơn bởi "anh ấy" chồng chị - người yêu em, nói như vậy có lẽ đúng hơn phải không?. Chắc chắn là như vậy rồi.

Chị là vợ "anh ấy" người đang cố níu giữ anh ấy trên danh phận vợ anh một cách đường chính và em "người yêu của anh ấy" không cần ra sức giành giật với ai.

Cho những người phụ nữ là vợ và là mẹ

Ảnh minh họa: nguồn internet

Em sẽ không nói đến nỗi đau và sự hi sinh của chị, chúng ta nói về phận đàn bà.

Em chưa bước vào hôn nhân, nhưng em đang được nhìn một cuộc hôn nhân đi đến nấm mồ tình yêu bởi người phụ nữ là chị, là em, là tình yêu của anh dành cho em.

Phận em không may mắn yêu anh khi anh còn vướng truyện gia đình, đổi lại em luôn được anh yêu thương, một tình yêu không trói buộc. Phận chị bấp bênh nhắm mắt lấy anh khi tình yêu cố gắng sau hôn nhân.

Vì sao anh ấy yêu em nhiều đến thế?.

Em tôn trọng anh ấy, em không hăm dọa tình cảm của anh ấy, không điên loạn khi anh ấy nhắn tin trò chuyện với bạn khác giới, không đọc tin nhắn hay kiểm tra cuộc gọi, anh ấy luôn có cơ hội giao lưu bạn bè.

Em hiển nhiên biết anh ấy đi đâu, làm gì, với ai mà không cần ép buộc anh ấy. Bởi em tin tưởng anh ấy và điều em có được đó là anh ấy luôn thành thật với em. Chúng ta yêu thôi chưa đủ, mà cần sự sẻ chia, thấu hiểu mới có thể xây đắp tình cảm vững bền, mà sự vững bền đó luôn cần chất keo gắn kết chính là lòng tin.

Cho những người phụ nữ là vợ và là mẹ

Ảnh minh họa: nguồn internet

Một ra sức người xây, một người đạp đổ.

Chị có thấy anh ấy mỏi mệt không?. Khi chị đẩy anh ấy vào sự đa nghi và vô số lần ghen tuông vô cớ?. Em đã chạm vào cuộc sống của mẹ con chị. Em sai. Em không bao biện cho tình yêu của mình. Nhưng chị có thấy chị ngốc nghếch khi ghen với em trong tay chị không có chứng cứ, chị nghi ngờ nhưng chị chưa xác thực được. Anh ấy cố gắng xây dựng lòng tin dành cho chị, nhưng chị nào biết chị ghen một cách mù quáng. Đã "đánh ghen" phải cho ra đánh ghen chứ, nhưng ghen sao cho kẻ tứ ba sợ nể mới là người đàn bà hiểu – yêu chồng mình.

Cho những người phụ nữ là vợ và là mẹ

Ảnh minh họa: nguồn internet

Vậy em đã thừa nhận chồng chị - người yêu em là một.

Trong lúc sự nghi ngờ bủa vây chị, thì em đã bước vào cuộc sống của chị, ngang nhiên một con đàn bà đê tiện cướp chồng chị. Đó là những gì chị thấy không sai về em.

Em sẽ không tranh giành chồng chị - bố của con chị.

Chính em cũng rất ích kỷ không muốn chia sẻ tình cảm của mình cho ai, xét cho cùng ai cũng như chúng ta. Nhưng chúng ta chẳng cần phải làm đau nhau đâu, vì đánh ghen là "đánh" cho bõ ghét chứ đâu phải "ghen" vì yêu. Người phụ nữ yêu chồng có cách ghen thông minh và xử đẹp với đối phương. Vậy chị sẽ ghen với em ra sao đây?. Giống như bao người khác, chị sẽ mất anh ấy thất đấy!.

Cho những người phụ nữ là vợ và là mẹ

Ảnh minh họa: nguồn internet

Sự lựa chọn ở "anh ấy".

Em tin anh ấy luôn có sự lưa chọn sáng suốt, dù anh ấy về bên chị thì em sẽ đi khỏi cuộc sống của hai người như khi em đến.

Em luôn làm chủ hạnh phúc của mình nên em sẽ chọn cho mình người chung sống cả đời là người yêu thương em. Nếu anh ấy chọn đi tiếp với em, chị có giám buông không?. Nếu hi sinh vì người mình yêu thì hãy hi sinh một cách cao thượng chứ không phải sự hi sinh ngu ngốc.

Em sẽ không chạy theo người đàn ông không cần em.

Đến đây chị chắc chẳng còn đủ bình tĩnh để đọc tiếp những dòng chị cho là ngớ ngẩn của con đàn bà cướp chồng chị phải không?. Chị sẽ đọc nó chị còn yêu anh ấy, đúng hơn chị đang muốn giữ chân anh ấy.

Em chỉ cần buông tay thôi là anh ấy sẽ trở về bên chị. Chị biết đấy, lúc ấy không phải tình yêu của chị níu được anh ấy mà là vì em buông bỏ tình yêu của em, vì sâu trong anh ấy thương yêu con anh ấy rất nhiều.

Và chuỗi ngày sau của chị sống trong hôn nhân không tình yêu và sự dày vò nhau là điều chị cũng nhận thấy.

Cho những người phụ nữ là vợ và là mẹ

Ảnh minh họa: nguồn internet

"Súp tình yêu". Công thức của em gửi chị - vợ anh!.

Tình yêu vốn giống như một món súp, thêm chút gia vị vừa đủ sẽ ngon miệng, nhưng chỉ cần quá tay chẳng còn cứu chữa được nữa.

Chị là một người mẹ đảm đang rất mực yêu chồng con, nhưng những gì chị thể hiện với em chỉ cho em thấy chị không phải là người khéo léo, món "súp tình yêu" chị nấu đang quá nhiều và dư thừa gia vị rồi.

Không phải ai cũng dễ dàng chinh phục được món ăn đó, nhưng chỉ cần một chút quan tâm, một thìa sẻ chia, một thìa chăm sóc và bỏ cả trái tim mình vào đó thì chẳng có người đàn ông nào chối từ được.

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm