Nội dung
Yêu ít thôi vì sẽ đau lắm đấy!

Chàng trai từng là của riêng tôi nay đã không còn trong tầm tay tôi nữa, tôi đau lòng lắm, đau đến nỗi nước mắt không rơi được nữa, chỉ thấy thắt trong ruột từng cơn thôi. Chàng trai từng là của riêng tôi khi ở bên cạnh người con gái ấy trong một khoảng khắc nào đó có nghĩ về tôi không?

" Đừng bao giờ yêu một người 2 lần, bởi vì ở lần thứ hai, cái mà bạn yêu chỉ là quá khứ của anh ấy "

Tôi chẳng hiểu nổi mình nữa, cứ như đang tìm một cái cớ để dày vò bản thân. Hôm nay tôi cuối cùng cũng nhìn thấy cách mà người ấy bước khỏi đời tôi, vẫn là tính cách đó. Tôi không hề yêu người lần thứ hai, bởi vì đã hết yêu lần đầu bao giờ mà có lần hai.

Tôi đang rất cố gắng, cố gắng cười với mọi thứ, cố gắng chấp nhận sự thật, cố gắng sống tốt nhất có thể. Nhưng sao tôi chẳng thoải mái tí nào.

Yêu ít thôi vì sẽ đau lắm đấy

Người con gái mà người chọn để thay thế tôi ấy, người ấy có biết chúng ta đã từng hạnh phúc thế nào không, đã từng đau khổ thế nào không, có chấp nhất cái quá khứ ấy của người không?

Chàng trai từng là của riêng tôi nay đã không còn trong tầm tay tôi nữa, tôi đau lòng lắm, đau đến nỗi nước mắt không rơi được nữa, chỉ thấy thắt trong ruột từng cơn thôi.

Chàng trai từng là của riêng tôi khi ở bên cạnh người con gái ấy trong một khoảng khắc nào đó có nghĩ về tôi không?

Yêu ít thôi vì sẽ đau lắm đấy

Tôi hiểu trong cuộc sống này tình yêu không phải là tất cả. Chúng ta còn gia đình, còn trách nhiệm,.. Biết bao điều đẹp đẽ ngoài kia cũng sẽ khiến ta cười. Nhưng tình yêu là thứ duy nhất khiến ta khắc cốt ghi tâm, khiến ta vạn kiếp vẫn bất phục.

Gía như một lần được quay về quá khứ tôi sẽ nhắn với bản thân mình yêu ít thôi vì sẽ đau lắm đấy

Cái đau lòng nhất có lẽ là điều mình khắc cốt ghi tâm lại chẳng có một chút ký ức nào trong lòng người kia.

Chưa từng có ai nói tôi ngốc, vì họ cứ nghĩ tôi mạnh mẽ.

Diệp Tư -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thế nào là yêu chính mình?

Thế nào là yêu chính mình? Tới giờ tôi mới biết, đừng yêu ai đó quá dễ dàng cũng là một cách yêu bản thân mình...Ngủ sớm dậy sớm, uống nhiều...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm