Nội dung
Người ta bảo "Nhất buổi trưa, nhì trời mưa". Mùa hè nắng cháy, mưa rơi thất thường thực tế lại là thời điểm đẹp nhất để tình yêu của đôi lứa thăng hoa.

Vào những ngày thời tiết "hâm hâm" thế này mà phải kiêng kị chuyện yêu thì đúng là đáng tiếc. Tuy nhiên, đừng vì quá cuồng nhiệt mà mắc phải 4 sai lầm sau đây bạn nhé:

1. Không nên lạm dụng môi trường nước

yêu đương vào mùa hè tốt nhất nên tránh 4 điều này

Ảnh minh họa: PascalCampion

Giải pháp “yêu” trong bồn tắm hay giữa biển vắng có thể là một ý tưởng tuyệt vời vì nó làm hạ nhiệt. Nhưng giải pháp này có rất nhiều mối hại kèm theo:

- Nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm cao: Ngâm mình trong nước lâu, có sự xâm nhập khi “yêu” sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm ở khu vực nhạy cảm cho cả hai giới.

- Hạn chế tác dụng của áo m.ưa: Nếu bạn chưa muốn có con thì những cuộc "yêu" trong bồn tắm có thể phá hủy hoàn toàn chương trình kế hoạch hóa của bạn, vì áo m.ưa có thể tuột ra hoặc bị rách lúc nào không hay.

2. Tắm trước và sau khi “yêu”

yêu đương vào mùa hè tốt nhất nên tránh 4 điều này

Ảnh minh họa: reader's digest

Thông thường, các cặp đôi hay cảm thấy cơ thể nhớp nháp, mồ hôi nhễ nhại và không tự tin để bắt đầu cuộc “yêu”. Giải pháp của họ là tắm để làm tăng cảm giác mát mẻ trước khi “hành sự". Nhưng sau khi tắm xong, cơ thể đang được thư giãn và có xu hướng muốn nghỉ ngơi, các bộ phận trong cơ thể đang ở trạng thái "ngủ lâm sàng". Nếu nam giới chinh chiến vào lúc này sẽ khiến cơ thể phải gồng mình, tiêu hao nguồn năng lượng lớn hơn bình thường, dễ gây mệt mỏi, kiệt sức. Chưa kể đối với phụ nữ, ngay khi tắm xong, "cô bé" dễ bị khô, các hoạt động xâm nhập có thể dẫn đến đau rát hơn bình thường.

Trong thời tiết oi bức, sau mỗi cuộc “yêu”, cơ thể sẽ toát mồ hôi đầm đìa, nhất là với nam giới. Tuy nhiên, trong tình huống này, bạn không nên đi tắm ngay lập tức. Hãy ngồi nghỉ để ráo mồ hôi rồi mới tắm nếu không muốn bị cảm đột ngột.

3. Uống nước lạnh

yêu đương vào mùa hè tốt nhất nên tránh 4 điều này

Ảnh minh họa: wisegeek

Sau khi mất sức khá nhiều, bạn không nên uống hoặc ăn đồ quá lạnh vì có thể làm tổn thương đến các bộ phận cơ thể như rốn, bàng quang, thận, ruột… Lúc này thần kinh hưng ph.ấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng sẽ gây đau bụng, khó chịu.

Đối với nữ giới, việc uống nước lạnh ngay sau cuộc “yêu” có thể gây ra chứng đau bụng kinh, tắc kinh.

4. Để nhiệt độ điều hòa quá thấp

yêu đương vào mùa hè tốt nhất nên tránh 4 điều này

Điều hòa được xem là một giải pháp tốt cho nhiều cặp đôi khi “yêu” vào ngày hè nóng nực. Nhưng dùng điều hòa như thế nào để thực sự tốt cho cơ thể là cả một vấn đề. 

Đa số hay nghĩ rằng để nhiệt độ thấp, khi vận động nhiều, hơi lạnh tỏa ra sẽ giúp bạn mát mẻ, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, điều này không tốt khi thân nhiệt cơ thể và nhiệt độ phòng chênh lệch quá nhiều. Nó rất dễ làm cho bạn bị cảm. Đặc biệt, nếu sau cuộc “yêu” cả hai rời ngay khỏi phòng lạnh thì nhiều khả năng sẽ bị sốc nhiệt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm