Nội dung

Với nhiều chị em, tẩy lông vùng nách là một trong những công việc hàng ngày không thể bỏ qua. Thế nhưng gần đây, kiểu làm đẹp này dường như đã trở nên lỗi mốt. Các cô gái trẻ ở Mỹ và một số quốc gia châu Âu không chỉ nuôi lông nách dài mà còn “chơi trội” với mốt nhuộm đủ tông màu chói lọi.

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Nhiều bạn trẻ không chỉ nuôi lông nách dài mà còn nhuộm màu sặc sỡ.

Roxie Hunt, thợ cắt tóc tại một salon ở Vain, Seattle được cho là người khởi xướng cho trào lưu kỳ quái này. Trên trang cá nhân của mình, Roxie chụp lại những bức ảnh khoe lông nách nhuộm màu xanh dương trùng với màu tóc. Cô cũng đưa ra hướng dẫn từng công đoạn để có được màu nhuộm đẹp tương tự. Roxie Hunt cho biết với cách làm này, màu nhuộm sẽ giữ được trong khoảng 2 tuần.

Xu hướng độc đáo này tưởng chừng sẽ “tuyệt chủng” ngay khi mới xuất hiện nhưng hóa ra lại được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích và ứng dụng, hầu hết đều là những người có phong cách nổi loạn. Họ không chỉ nhuộm lông nách với đủ màu sắc tươi sáng như hồng, da cam, xanh… mà còn sẵn sàng chụp những bức ảnh giơ tay, khoe màu nhuộm lông nách trên mạng xã hội.

Giống như những kiểu mốt độc đáo khác, trào lưu nhuộm lông nách lập tức nhận được không ít ý kiến trái chiều. Những tín đồ nổi loại tỏ ra chẳng mảy may lo sợ người khác sẽ đánh giá mình nhưng rất nhiều người tỏ ra khiếp hãi trước xu hướng làm đẹp chẳng giống ai này. 

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Roxie Hunter, thợ cắt tóc ở Seattle, Mỹ được coi là người khởi xướng trào lưu này.

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Các cô gái táo bạo thử nghiệm mốt này thường là những tín đồ nổi loạn.

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Giới trẻ mỹ rộ mốt nhuộm lông nách

Họ không ngại ngần dùng những màu tươi sáng như vàng, hồng, xanh...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm