Nội dung
Yêu anh đến đau lòng...

Cô yêu anh. Vì anh thương cô rất nhiều, anh thương cô của hiện tại, càng thương cô trong quá khứ. Vì anh đau lòng bởi cả những tổn thương mà cô đã cất giấu trong lòng. Vì anh bực bội trước những chuyện ngốc nghếch mà cô đã từng làm, như thể anh đã quen cô từ rất lâu rất lâu trước đó.

Cô yêu anh. Không phải vì anh có thể mua cho cô những cái này những cái kia, mà vì anh sẵn sàng dành hết số tiền ít ỏi của mình cho những thứ nhỏ bé làm cô vui thích.

Cô yêu anh. Không phải vì anh cho cô những lời hứa to tát lớn lao, mà vì anh luôn cố gắng hết mình để biến những ước mơ của cô thành hiện thực.

Cô yêu anh. Không phải vì anh vạm vỡ mạnh mẽ như Superman hay giàu ơi là giàu như Ironman, mà vì anh đã biến hình từ một chàng trai thành "her man" để bảo vệ che chở cho cô trong mọi khả năng có thể.

Cô yêu anh. Vì anh phải chạy xe xa ơi là xa để đến gặp cô mà không bao giờ thấy mệt mỏi hay phiền phức.

Cô yêu anh. Vì khi đi xem phim chung anh sẽ liếm hết bột phô mai dính trên tay cô rồi lại nhẹ nhàng lấy khăn tay lau từng ngón một.

Cô yêu anh. Vì cứ mỗi lần lên xuống cầu thang thì anh luôn đi vượt lên trước rồi quay lại túm chặt lấy tay để cô nàng hậu đậu bậc nhất của anh không bị té.

Yêu anh đến đau lòng

yêuCô yêu anh. Vì anh thương cô rất nhiều, anh thương cô của hiện tại, càng thương cô trong quá khứ. Vì anh đau lòng bởi cả những tổn thương mà cô đã cất giấu trong lòng. Vì anh bực bội trước những chuyện ngốc nghếch mà cô đã từng làm, như thể anh đã quen cô từ rất lâu rất lâu trước đó.

Cô yêu anh. Vì anh hay vui đùa tưng tửng dù có khi hông mắc cười chút nào, nhưng anh làm cô thấy rất nhẹ nhõm mỗi khi nói chuyện.

Cô yêu anh. Vì anh hay nhìn lén cô rất dịu dàng và tha thiết, nhìn gì mà nhiều tới mức da mặt dày cỡ nào cũng phải nóng bừng bừng luôn.

Cô yêu anh. Vì anh chấp nhận hết tất cả những điều không tốt của cô và sẵn sàng chịu đựng hết chứ không hề bắt cô phải trở nên thế này thế khác.

Cô yêu anh. Vì cô biết anh sợ mình không đủ tốt, không đủ lớn, không đủ khả năng để lo lắng cho cô, nhưng anh không hề nói ra mà luôn cố gắng để trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn cho tương lại của cả hai người.

Yêu anh đến đau lòng

Cô yêu anh. Vì anh khiến cho cô có thể tin tưởng tuyệt đối. Cô đã từng nói, cô không tin vào bất cứ ai, kể cả bản thân mình. Nhưng cô tin vào anh và tình cảm của anh. Cô tin có người con trai yêu cô nhiều hơn là cô yêu người đó, và mỗi ngày lại càng nhiều hơn nhiều hơn nữa.

Cô yêu anh. Vì anh không phải là Jesse, không phải là Nghê Thần, không phải là chàng trai bước ra từ trong tiểu thuyết mà cô hay đọc. Anh là chàng trai bình thường nhưng có một tình cảm phi thường to lớn dành cho một cô nàng bất thường như cô.

Cô đã từng kể cho anh câu chuyệt cô gái đi tìm chàng trai gọt táo và trồng hoa hướng dương nhưng có thể đi hoài mà chẳng đến. Vậy thì, cô muốn anh biết rằng, những tháng ngày này và cả những tháng năm sau nữa, cô quyết định, sẽ dừng chân vì anh.

Nhưng rồi đến một ngày, anh ra đi mãi mãi.

Faded Bi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm