Nội dung
6 sai lầm khiến chàng 'ngán bạn đến tận cổ'

Những điều này tưởng rất nhỏ bé lại có thể ảnh hưởng sâu sắc đến mối quan hệ của cả hai.

Bạn thường cố hỏi chàng một điều gì đấy. Chẳng hạn khi thấy anh ấy nhìn một cô gái thật sự xinh đẹp đi ngang qua là bạn sẽ hỏi anh ấy 'cô ta có xinh đẹp không' và thậm chí bắt anh phải so sánh cô ta với bạn. Những câu hỏi dồn dập của bạn như vậy đã đặt anh ấy vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Nếu chàng nói không, bạn sẽ nghĩ chàng đang nói dối. Còn nếu chàng nói có, chắc chắn bạn sẽ thấy ghen tị và buồn mặc dù có thể anh ấy không có ý so sánh với bạn. Những điều vớ vẩn đó lại có thể gây ra những giận hờn rất lớn. Chính vì thế bạn đừng nên tự tạo nghịch cảnh tai hại cho mình chỉ vì đã cố truy hỏi anh ấy.

6 sai lầm khiến chàng ngán bạn đến tận cổ

Nói thẳng khi chàng 'xuống cấp'

Khi chàng thất bại, khi chàng phệ bụng hay bị hói đầu, và thậm chí là hết tiền giữa chợ, nhiều cô nàng thẳng thắn chê bai hay cảnh báo chồng. Sự trung thức là tốt, nhưng có những điều bạn nên giữ lại cho mình hoặc tìm cách chia sẻ với chàng một cách khéo léo hơn. Khích lệ khi chàng 'xuống cấp' tốt hơn là dội những gáo nước lạnh cho chàng.

Ca ngợi người đàn ông khác

Liên tục ca ngợi chồng của ai đó rằng anh ta rất giàu có, thành đạt, đẹp trai và là người vô cùng quan tâm đến vợ, bạn sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng đang ghen tị với mối quan hệ của người khác và so sánh với họ. Đó là một trong những điều vô cùng tai hại cho mối quan hệ của hai bạn. Không gì làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy nhanh như cách này.

6 sai lầm khiến chàng ngán bạn đến tận cổ

Kể lể về người cũ

Đây là chủ đề rất dễ gây dị ứng cho người đàn ông hiện tại của bạn. Bạn không nên khơi lại những chuyện với người xưa trước mặt chàng dù bất kể tốt xấu thế nào. Nói về người cũ của bạn sẽ khiến chàng chàng băn khoăn không hiểu liệu bạn có đang so sánh với chàng không. Chàng cũng sẽ rất khó chịu về chuyện này.

Chê bai mẹ chồng

Các nàng thường khó chịu khi chàng quan tâm đến mẹ mình và dẫn đến việc luôn công kích chàng và chê bai mẹ chồng. Hãy luôn nhớ mẹ chàng đã sinh ra, nuôi dưỡng và chăm sóc cũng như đem lại tất cả những gì mà chàng có được cho đến ngày hôm nay.

Bởi vậy, hãy học cách trân trọng tất cả những điều đó. Khi bạn cũng cảm thấy trân trọng, bạn sẽ thoải mái hơn với những hành xử của mẹ chồng và dễ dàng chấp nhận tình cảm mà chàng và mẹ dành cho nhau.

Than thở về hình thức của mình

'Ôi em béo kinh khủng', 'Em gầy trơ xương', 'Da em nhăn nheo quá', đó là những điều mà chị em thường than thở với người đàn ông của mình.

Thực tế, các chàng lại không quá để ý đến làn da hay chuyện chân ngắn – dài. Họ yêu những đường cong của bạn, thậm chí vòng eo mà bạn cho rằng không mấy thon thả và tất cả con người bạn.

Vì thế, hãy vui tươi và tự tin, điều đó sẽ khiến chàng thích ở bên bạn hơn. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bản thân, tốt nhất hãy lẳng lặng mà chăm sóc bản thân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm