Nội dung
Nếu một ngày nào đó em thôi thích anh...

Nhưng con gái ấy, đôi lúc lạ lắm, em vẫn biết mình có tính hay "cả thèm chóng chán" vì thế em luôn mong mình đừng thích anh quá đột ngột, cứ bình yên như mặt hồ hoặc thảng thì có đôi chút gợn sóng lăn tăn cũng được. Em luôn muốn cùng anh làm nhiều điều trong tương lai xa vì thế em sợ một ngày gần sẽ chán anh sau khi vừa nói thích anh.

Khi một cô gái thích một người khác giới thì cuộc sống của cô ấy bắt đầu nhộn nhịp lên với vô vàn cảm xúc mà trước đây hoàn toàn không có. Tâm trạng bỗng dao động không ngừng như những cơn sống vồ vập. Sáng nay thức sớm, em chủ ý nhớ đến anh, cười một mình. Tối về trong lúc nhàn rỗi lại tiếp tục nghĩ xem làm cách nào để thu hút sự chú ý của anh nhiều hơn nữa, tâm trạng bỗng đâm ra vu vơ, hờn đời rồi tự dỗi mình.

Con gái, đôi lúc họ cũng muốn được là người đi "chinh phục" vì vậy nghĩ đến việc chủ động "cưa đổ" anh em hoàn toàn không ngại ngùng gì cả, em cũng muốn tự tay tạo dựng hạnh phúc và niềm vui của riêng mình. Nhưng con gái ấy, đôi lúc lạ lắm, em vẫn biết mình có tính hay "cả thèm chóng chán" vì thế em luôn mong mình đừng thích anh quá đột ngột, cứ bình yên như mặt hồ hoặc thảng thì có đôi chút gợn sóng lăn tăn cũng được. Em luôn muốn cùng anh làm nhiều điều trong tương lai xa vì thế em sợ một ngày gần sẽ chán anh sau khi vừa nói thích anh.

Nếu một ngày nào đó em thôi thích anh

Em biết có nhiều cô gái cũng giống em, họ có trái tim rất dễ rung động trước vạn vật, họ dễ dàng thích một người cũng dễ dàng vội quên lãng họ. Không phải vì họ quá xinh quá giỏi mà đâm ra ngạo đời, kiêu căng; không phải vì họ đa tình thích bắt cá nhiều tay hay muốn làm tổn thương người khác, chỉ là từ sâu trong họ vẫn còn một chút hoài niệm gì đó lấp lửng không yên.

Em, thích anh nhưng trong lòng vẫn bồi hồi hoài nghi về nhiều điều gì đó em không lý giải được. Có lúc hình ảnh của anh xen lẫn một vài cảm xúc của mối tình đầu tan vỡ, khờ dại và ngây ngô. Đôi lúc lại là những cung bậc cảm xúc của phút giây chia ly cậu bạn thân sau lời tỏ tình vội vã. Những khoảng trống không lắp đầy được, những cảm xúc trào dâng nhanh chóng rồi như bóng nước vỡ òa và tan biến đi. Em luôn muốn tìm ra căn nguyên của mọi nguồn cội cảm xúc trong em để có thể sẵn sàng yêu anh nhiều hơn nữa nhưng những gì em tìm được chỉ là những cái lắc đầu của một thời khờ dại trong quá khứ.

Nếu một ngày nào đó em thôi thích anh

Chắc anh chẳng biết đâu nhỉ? Rằng em luôn đợi anh mở lời đầu tiên trong những lần nhắn tin vì em sợ gieo niềm hy vọng cho anh khi em là người nhắn trước, em lúc nào cũng muốn kể cho anh thật nhiều chuyện xảy ra trong ngày của em nhưng em sợ chúng ta quá thân nhau và vô tình em đẩy anh vào vòng tròn tình cảm của một đứa mau chán người như em. Đôi lúc em giả vờ không quan tâm anh bằng những cuộc hẹn lưng chừng và mấy lời gắt gỏng là vì lúc đó em cảm thấy mình xao động vì anh quá nhiều và có lẽ phải dừng cảm xúc này lại thôi. Mỗi lần em có ý định nói cho anh nghe em thích anh đến nhường nào thì viễn cảnh về tương lai mập mờ lại làm em chùn bước. Nhỡ một ngày nào đó em thôi thích anh thì sao?

Anh à, liệu anh có thích một cô gái như em không? Cô gái sợ cả cảm xúc của chính mình, cô gái hoang mang giữa những bộn bề câu hỏi, cô gái không dám nói thích anh vì sợ một mai đột ngột chẳng còn thích anh nữa và nao núng không biết tìm lời thế nào để giải thích, cô gái sợ yêu hơn bất kỳ cô gái nào anh từng gặp...

Sugar -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm