Nội dung
Cho em yếu đuối, một phút thôi...

Vâng anh đi đi... Em đủ mạnh mẽ để có thể tiếp tục tương lai của em mà không cần đến anh bên cạnh. Em có thể tự lo cho chính em còn cô ấy thì không, nên... anh hãy ở cạnh cô ấy đi. Cô ấy cần anh hơn em.

Vâng anh đi đi... Em đủ mạnh mẽ để có thể tiếp tụ tương lai của em mà không cần đến anh bên cạnh. Em có thể tự lo cho chính em còn cô ấy thì không, nên... anh hãy ở cạnh cô ấy đi. Cô ấy cần anh hơn em.

Anh luôn nói em quá mạnh mẽ, mạnh mẽ đến cực đoan, khi cần dựa vào người khác thì em hãy cứ dựa, nhưng không được anh ạ. Em không làm được, em đã quen ôm nỗi buồn riêng em. Em biến những nỗi buồn ấy thành tác phẩm của em, có lẽ bởi vậy mà truyện ngắn của em được nhiều bạn đọc, vì em nói ra được hết nỗi lòng của em theo cách mà mọi người có thể đồng cảm.

Cho em yếu đuối một phút thôi

Nhưng em cũng chỉ mạnh mẽ đến vậy thôi, chỉ dám thể hiện nỗi buồn qua trang giấy, dòng chữ. Em khâm phục những cô gái khi ấm ức buồn phiền có thể khóc lên thật to. Đó là ước mơ của em đấy anh ạ. Muốn bản thân yếu đuối một chút. Khổ nỗi ai cũng đã quen với hình ảnh em vững vàng và vui vẻ lạc quan, mọi người biến điều ấy thành nghĩa vụ của em. Em phải mạnh mẽ để là chỗ dựa cho nhiều người khác. Cho nên anh à, anh hãy cứ đến bên cạnh cô gái ấy đi, em có thể vượt qua được.

Em luôn nghĩ rằng vì bản thân em đã có đầy đủ mọi thứ rồi, bạn bè em có, ước mơ em có, gia đình hạnh phúc em có, nhường lại anh cho cô gái thiệt thòi hơn thì có là gì phải không anh? Em luôn cố gắng để mình tốt bụng như vậy, em luôn có thể cho đi những gì mọi người cần, em giúp được gì em nhất định sẽ giúp, vì em nghĩ sau này khi em cần mọi người sẽ lại giang tay giúp đỡ em đúng không anh?

Cho em yếu đuối một phút thôi

Chỉ là nhường anh đi khiến em đau hơn một chút, khó khăn một chút, nhưng cứ tập trung lại vào mục tiêu ước mơ của em thì em sẽ khá hơn thôi. Anh yên tâm. Em không ghét người thứ ba, vì nếu anh và em tình cam đủ vững chãi thì chẳng ai có thể chen vào, em biết do em quá độc lập, không cho anh cơ hội trở thành một người bạn trai đúng nghĩa nên anh đi tìm một người làm anh thấy anh thoải mái hơn cũng đúng thôi.

Em đã nói ngay từ khi bắt đầu rồi mà nếu anh có tình cảm với một người khác thì chỉ cần nói với em 1 câu, em sẽ buông tay để anh đi. Em không muốn giữ một người không còn thuộc về em. Anh yên tâm, em không trách anh, không trách cô ấy, là do em... do em quá mạnh mẽ phải không anh?

Hà Kún -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu anh đến đau lòng...

Yêu anh đến đau lòng... Cô yêu anh. Vì anh thương cô rất nhiều, anh thương cô của hiện tại, càng thương cô trong quá khứ. Vì anh đau lòng bởi cả những...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm