Nội dung
Không chỉ những dòng xe đã có mặt trên thị trường Việt Nam trước đây như nozza phiên bản châu Âu, Exciter GP 2013…Sáng nay yamaha việt nam đã giới thiệu thêm phiên bản mới của dòng xe Jupiter RC, nouvo GP, Nouvo SX, nouvo rc làm cho bộ sưu tập xe Yamaha tại Việt Nam thêm phong phú tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Yamaha ra mắt loạt xe mới tại việt nam
Nouvo RC FI phiên bản mới.
Dòng xe tay ga Nouvo trong lần ra mắt này nhận được những thay đổi tích cực ở kiểu dáng cũng như thông số kỹ thuật. Cả ba phiên bản Nouvo SX, nouvo sx RC và nouvo gp đều sở hữu tem xe mới ứng dụng công nghệ thiết kế tem hiện đại. Trong đó, Nouvo SX RC sẽ có 3 màu sắc và phiên bản Nouvo SX tiêu chuẩn sẽ có 4 màu tem mới.

Giống với phiên bản exciter gp 2013 , Nouvo GP mới cũng được thiết kế với cảm hứng tem xe từ mẫu xe đua MotoGP của Yamaha trong năm 2012.

Yamaha ra mắt loạt xe mới tại việt nam
Nouvo GP phiên bản mới.
Ngoài thay đổi về tem xe, các phiên bản Nouvo mới đều được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn so với hiện tại. Lốp mới của xe có kích thước 90/80 - 16M/C 51P thay cho loại 80/90 - 16M/C 48P, giúp tăng khả năng bám đường, ổn định khi vận hành.

Một phiên bản mới nữa trong loạt sản phẩm cho năm 2014 chính là mẫu xe số quen thuộc Yamaha Jupiter. Phiên bản mới dành cho năm 2014 vẫn kế thừa những thành công của mẫu xe này trong suốt những năm qua. Bên cạnh đó, cả Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita đều sở hữu bộ tem mới, kết hợp tốt các yếu tố màu sắc và họa tiết, cùng công nghệ tạo tem xe mới giúp diện mạo của xe ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản trước.

Yamaha ra mắt loạt xe mới tại việt nam
jupiter rc mới.
Cũng trong sự kiện diễn ra sáng nay tại Đà Nẵng, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu hình ảnh và định nghĩa mới cho công nghệ phun xăng điện tử FI. Với Yamaha, giờ đây FI không chỉ đơn thuần là “Fuel Injection” nữa, mà còn là “Fun Injection”.

Với định nghĩa này, Yamaha mang đến cho khách hàng những mẫu xe không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn khơi dậy niềm đam mê và hứng thú khi cầm lái. Nằm trong khái niệm “Fun Injection”, Yamaha cũng lần đầu tiên giới thiệu hệ thống "Fi shop", có chức năng kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống phun xăng điện tử cho các mẫu xe của hãng.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết dịch vụ này sẽ được áp dụng cả với những mẫu xe không phải do Yamaha sản xuất. Tuy nhiên, hệ thống này được thiết kế dành riêng cho các mẫu xe của Yamaha, nên sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn cho các mẫu xe của hãng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm