Nội dung
Máy tính bảng với các đặc điểm nhỏ, nhẹ, được hỗ trợ công nghệ quản lý, giúp nhân viên order nhanh chóng dù phải di chuyển liên tục trong các nhà hàng, café, quán bar hiện nay đang là một trong những xu thế ứng dụng mới của công nghệ di động.

Nắm bắt được xu hướng kinh doanh hiện nay, VLIL Co. đã giới thiệu giải pháp máy tính bảng kết hợp với phần mềm quản lý nhà hàng L’POS có các đặc tính kỹ thuật và tính năng được tối ưu cho việc di chuyển trong môi trường nhà hàng và cửa hàng bán lẻ. Giải pháp giúp giảm thời gian để chuyển đơn hàng giữa các bộ phận, dễ tra cứu thực đơn, đặt hàng nhanh hơn và các chương trình khách hàng thân thiết cũng được xử lý ngay lập tức, nhà quản lý cũng có thể dễ dàng truy cập vào phần mềm và thông tin quản lý mọi lúc mọi nơi để nắm bắt tình hình kinh doanh.

Xu hướng ứng dụng di động vào quản lý nhà hàng

Nhằm thay thế cho phong cách phục vụ một cách thủ công giờ đây các nhà quản lý kinh doanh đang có xu hướng sử dụng những phần mềm quản lý nhà hàng trên iPad kết hợp với Windows nhằm mang lại nhiều tiện ích và xây dựng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại hơn. Việc dùng phần mềm hỗ trợ quản lý nhà hàng L’POS, không chỉ giúp người quản lý giám sát mọi hoạt động của nhà hàng mà còn giúp họ tiết kiệm được sức lực, chi phí… Sau một thời gian triển khai, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những ý kiến khen ngợi, đánh giá cao từ phía khách hàng.

Theo đánh giá của những khách hàng đã sử dụng thì việc ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng L’POS trên di động đáp ứng được tất cả nhu khắt khe và vận hành một cách ổn định nhất. Ngoài ra phần mềm còn có thể tùy biến rất cao theo quy trình hoạt động riêng của mỗi nhà hàng, tất cả các thông tin in trên hóa đơn, hiển thị trong các báo cáo đều có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng và chủ động. Từ những tính năng ưu Việt, trực quan cho nhân viên bán hàng đến những công cụ thống kê thông minh, chính xác cho chủ nhà hàng chắc hẳn sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Theo 5 xu hướng Hội Tin học TPHCM đưa ra trong Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam (VIO), di động chính là xu hướng dẫn đầu cùng với 4 xu hướng còn lại đó là điện toán đám mây, dữ liệu lớn, mạng xã hội, internet của sự vật (Internet of things). Ứng dụng công nghệ di động vào quản lý nhà hàng thể hiện rất rõ xu thế công nghệ di dộng tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

ASUS R9 285 Strix, mạnh về thiết kế

Thực sự thì ở riêng thị trường Việt Nam các GPU AMD R9 285 không được ưu ái cho lắm bởi không nhiều thương hiệu mang các VGA này về bởi mặc dù nó là một thiết kế GPU mới nhưng xét tổng thể nó...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

[Unbox] ASUS Z97-Deluxe với USB 3.1

Nếu là người quan tâm nhiều về công nghệ mà chủ yếu là bo mạch chủ cho các hệ thống máy bàn, có lẽ dòng bo mạch chủ Deluxe của ASUS ít nhiều cũng để lại nhiều ấn tượng cho các thím cũng như...

Xem thêm